Ông Phạm Đức Long giữ chức Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT

Mai Hà
Mai Hà
15/06/2020 19:17 GMT+7

Chiều nay, 15.6, ông Phạm Đức Long, Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT, chính thức được công bố quyết định bổ nhiệm giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT.

Theo Quyết định số 818/QĐ/TTg, Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm có thời hạn ông Phạm Đức Long, Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT, giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT từ ngày 12.6.
Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hoàng Anh, Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, đánh giá ông Phạm Đức Long đã được tôi rèn từ thực tiễn, đi lên từ cơ sở và đã khẳng định được trình độ quản lý, bản lĩnh chính trị của mình qua các kết quả thực tế.
Với tư duy nhạy bén với thị trường, lại được đào tạo bài bản cả về quản trị kinh doanh và kỹ thuật viễn thông, ông Phạm Đức Long cũng được kỳ vọng sẽ đưa VNPT nhanh chóng chuyển mình, đón đầu xu thế công nghệ 4.0, khẳng định vị thế dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi số nền kinh tế.
Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Phạm Đức Long cho biết, sẽ nỗ lực lãnh đạo VNPT tiếp tục là doanh nghiệp nhà nước chủ lực trong lĩnh vực viễn thông và là doanh nghiệp trụ cột trong thực hiện chương trình chuyển đổi số quốc gia, thực hiện thành công chiến lược VNPT4.0.
Trong đó, VNPT phải là một tập đoàn công nghệ hàng đầu quốc gia, tiên phong trong việc nghiên cứu, làm chủ và ứng dụng các công nghệ mới, đặc biệt là các công nghệ của cuộc cách mạng công nghệ lần thứ 4 đúng với tinh thần Make in Việt Nam và Chỉ thị 01 của Thủ tướng về thúc đẩy phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam. 
Ông Phạm Đức Long, 50 tuổi, là cán bộ của VNPT từ năm 1992. Trong 28 năm công tác tại VNPT, ông Long đã trải qua nhiều vị trí công tác tại Bưu điện TP.HCM như Trưởng phòng Viễn thông, Phó giám đốc rồi Giám đốc VNPT TP.HCM.
Từ tháng 12.2013, ông Long được bổ nhiệm làm Thành viên Hội đồng thành viên, Phó tổng giám đốc Tập đoàn VNPT.
Tháng 4.2015, ông Long được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.