Oscar 2020 tặng cửa chống đạn, áo ngực thông minh trong túi quà hơn 3 tỉ đồng

04/02/2020 21:33 GMT+7

Không chỉ quy tụ dàn sao đình đám Hollywood, Oscar 2020 còn khiến khán giả choáng ngợp bởi túi quà tặng xa xỉ như: vé du lịch hạng sang, thuốc lá điện tử mạ vàng 24k… cùng hàng loạt ưu đãi cho giới siêu giàu.

Oscar là một trong những giải thưởng điện ảnh danh giá của thế giới. Hằng năm, sự kiện này thu hút sự quan tâm của hàng triệu khán giả toàn cầu với sự xuất hiện của những minh tinh sáng giá hàng đầu làng điện ảnh. Đáng chú ý, ngoài không gian trao giải sang trọng, những tiết mục trình diễn đỉnh cao, Oscar 2020 còn gây tò mò với những món quà xa xỉ dành tặng các ngôi sao trong danh sách đề cử.
Theo tờ Fox News, những ứng viên nằm trong danh sách đề cử về diễn xuất và đạo diễn sẽ nhận mỗi người được một gói quà trị giá 148.000 USD (hơn 3 tỉ đồng). Con số này cũng được tờ Forbes đưa ra trước đó, cho thấy gói quà trị giá gấp nhiều lần so với tượng đài Oscar mạ vàng 24K có giá 400 USD.

Những món quà trong túi ‘Everyone Wins’ của Oscar 2020 có giá trị 148.000 USD

Ảnh: Chụp màn hình

Năm nay, danh sách những diễn viên may mắn bao gồm: Scarlett Johansson, Antonio Banderas, Cynthia Erivo, Adam Driver, Charlize Theron, Joaquin Phoenix, Renee Zellweger, Tom Hanks, Laura Dern, Brad Pitt, Margot Robbie, Al Pacino, Kathy Bates và Saoirse Ronan. Tất cả sẽ nhận được một “món hời lớn”, vốn được biết đến qua tên gọi Everyone Wins.
Cụ thể, những món quà xa xỉ gồm: một chuyến du lịch trên du thuyền sang trọng cho 2 người đến Iceland, Galapagos, Amazon hoặc Trung Mỹ kèm dịch vụ spa và đầu bếp riêng (tuỳ theo địa danh được chọn, chuyến đi dao động 15-20.000 USD/người); dịch vụ trẻ hoá không cần phẫu thuật đến từ bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng Konstantin Vasyukevich; trang sức từ hãng Millianna với 495 USD…

Sau khi nhận giải, các ngôi sao sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ trên du thuyền sang trọng đến nơi mà mình muốn

Ảnh: TL

Tặng cửa chống đạn, áo ngực thông minh...

Tuy nhiên, một số món “có một không hai” trong gói quà Oscar 2020 khiến không ít người vô cùng tò mò như: cửa chống đạn, dịch vụ mai mối, áo ngực thông minh, chân dung chủ nhân được tạo trên một chiếc khung kính màu... Đáng chú ý, những phần quà nhiều đến nỗi phải vận chuyển trong nhiều chiếc vali để chuyển đến các ngôi sao trước khi diễn ra lễ trao giải vào ngày 9.2 tới (giờ Mỹ).
Chia sẻ trên tờ Fox News, ông Lash Fary, nhà sáng lập Divine Assets, đơn vị phụ trách chuẩn bị quà tặng cho biết: “Mỗi người, bất kể giàu có hay nổi tiếng, đều đánh giá cao niềm vui đơn giản của một món quà. Mặc dù túi quà tặng Everyone Wins của chúng tôi chắc chắn không được cung cấp dựa trên nhu cầu của họ, nhưng nó được đóng gói với sự kính trọng trước tài năng xuất chúng mà những cá nhân này đã cống hiến trong năm nay”.

Ngoài những chuyến đi hạng sang, các ngôi sao nằm trong danh sách đề cử còn nhận trang sức đắt tiền, thuốc lá điện tử mạ vàng...

Ảnh: TL

Được biết, các nhãn hàng đã phải trả tối thiểu 4.000 USD để thương hiệu của mình được nằm trong túi quà tặng của ngôi sao. Đặc biệt, giá để trở thành nhà tài trợ của buổi lễ nhảy vọt đến 50.000 USD. Tuy nhiên, chi phí này chỉ là con số nhỏ hơn nhiều so với mức quảng cáo trên sóng lễ trao giải Oscar, với mức giá 2,1 triệu USD cho 30 giây trình chiếu.
Cũng giống như kinh phí của những bộ phim bom tấn, giá trị của gói Everyone Wins tăng vọt trong 2 thập kỉ qua. Năm 2002, túi quà của đơn vị Divine Assets chỉ trị giá 20.000 USD gồm một chiếc ghế thiền, bông tai bạch kim, kim cương. Nhưng đến 2015, giá tiền của nó đã tăng gấp nhiều lần với 160.000 USD. Đáng chú ý, con số đạt kỉ lục cao nhất mọi thời đại là 232.000 USD/gói quà Oscar là vào năm 2016. Oscar 2020 được xem đã "hạ nhiệt" phần nào về mặt quà tặng so với những năm trước. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.