Victor Vũ tiết lộ về “Scandal”

20/06/2012 16:14 GMT+7

(TNO) Chàng đạo diễn Việt kiều Victor Vũ vừa chính thức xác nhận và tiết lộ một vài chi tiết hiếm hoi về tác phẩm điện ảnh mới của mình về giới showbiz Việt, mang tên Scandal.

Victor Vũ là một trong những đạo diễn khá nổi của làng điện ảnh Việt Nam trong những năm gần đây, với các bộ phim như Chuyện tình xa xứ, Giao lộ định mệnh, Cô dâu đại chiến, Thiên mệnh anh hùng

Vì vậy, thông tin về việc anh bắt tay vào thực hiện tác phẩm điện ảnh mới mang tên Scandal, dự kiến ra mắt vào tháng 10 tới, đã gợi lên sự tò mò từ giới chuyên môn và khán giả hâm mộ.

 
Đạo diễn Victor Vũ

Khác với những dự án trước, Victor Vũ và êkíp sản xuất của Scandal đã gần như hoàn toàn giữ kín về nội dung của bộ phim lần này. Cho đến thời điểm bộ phim bắt đầu bấm máy vào trung tuần tháng 6 này, rất ít thông tin liên quan đến bộ phim được tiết lộ.

Trao đổi với phóng viên Thanh Niên Online, Victor Vũ đã bật mí một số thông tin về Scandal, theo đó, bộ phim xoay quanh chuyện đời và chuyện nghề của những người làm nghệ thuật, những “ngôi sao” đang tỏa sáng trong ngành giải trí, cùng những chuyện chưa ai khám phá bên dưới vẻ ngoài lộng lẫy của họ.

Vai nữ chính của Scandal được Victor Vũ ưu ái “chọn mặt gửi vàng” cho Vân Trang - “người yêu tin đồn” của vị đạo diễn trẻ này. Vân Trang sẽ thủ vai Ý Linh, một cô gái đầy hoài bão, đang cố gắng bằng mọi giá để có thể trở thành gương mặt sáng giá nhất của showbiz Việt.

 
Vân Trang hứa hẹn sẽ có một vai diễn ấn tượng trong Scandal

Tuy nhiên, theo Victor Vũ, Ý Linh là một cô gái quá nhiều tham vọng nhưng lại nóng vội, chính tính cách đó đã khiến cô gặp nhiều mâu thuẫn trong công việc, đặc biệt trước sự tinh khôn, biết chờ thời của đối thủ cạnh tranh Trà My (do Maya thủ vai).

Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ - diễn viên Maya đảm nhận vai thứ chính nặng ký trong một tác phẩm điện ảnh, sau thành công của một loạt bộ phim truyền hình như Trái đắng, Gọi nắng, Yêu lần nữa, Nắng ban mai

 
Nữ ca sĩ - diễn viên Maya trong lần đầu tiên hợp tác với Victor Vũ

Đạo diễn Victor Vũ còn cho biết, sau thành công của Thiên mệnh anh hùng, anh càng đặt những tiêu chuẩn cao hơn trong các bộ phim tiếp theo của mình, vì vậy, không chỉ đầu tư về kịch bản, từng cảnh quay của Scandal đều được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ, để làm sao có thể chuyển tải lên màn ảnh rộng một câu chuyện điện ảnh hấp dẫn và kịch tính hơn bao giờ hết.

Bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất hứa hẹn nhiều thú vị của diễn viên Khương Ngọc, trong vai đạo diễn trẻ nổi tiếng Lê Hùng với một bảng “thành tích” scandal tình ái dày đặc, và Minh Thuận trong vai một nhà sản xuất có “máu mặt” dễ dàng lũng đoạn thế giới showbiz.

Hiền Nhi
Ảnh: Galaxy Cinema

>> Victor Vũ “vạch mặt” showbiz
>> Khương Ngọc sáng tác ca khúc "Scandal Showbiz
>> Phim Việt 2012: Đa dạng, nhưng vẫn chông chênh
>> Thiên mệnh anh hùng" và sứ mệnh "mở đường
>> Cô dâu đại chiến" thu về 23 tỉ đồng
>> Tin vui từ "Cô dâu đại chiến
>> “Bức huyết thư” của đạo diễn Victor Vũ
>> Đạo diễn Victor Vũ thừa nhận "Giao lộ định mệnh" giống "Shattered" đến... run người
>> Sao Việt xinh tươi trong đêm ra mắt "Giao lộ định mệnh
>> Ra mắt "Giao lộ định mệnh
>> Điện ảnh Việt Nam 2010: Thành tích và tai tiếng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.