Galaxy Tab 10.1 và 7.0 Plus "xơi kem" Android

05/08/2012 10:35 GMT+7

(TNO) Hãng Samsung đã bắt đầu cung cấp bản nâng cấp lên hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich cho hai mẫu máy tính bảng Galaxy Tab 10.1 và Samsung Galaxy Tab 7.0 Plus.

(TNO) Hãng Samsung đã bắt đầu cung cấp bản nâng cấp lên hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich cho hai mẫu máy tính bảng Galaxy Tab 10.1 và Samsung Galaxy Tab 7.0 Plus, theo tin tức của Slashgear.

Theo đó, người dùng có thể tải về bản nâng cấp lên "que kem" Android cho máy tính bảng của mình thông qua phần mềm Samsung KIES trên máy tính cá nhân; hoặc tải trực tiếp từ thiết bị di động.

Về cơ bản, với phiên bản Android 4.0 mới, người dùng Galaxy Tab 10.1 và 7.0 Plus sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều tính năng, ứng dụng hiện có trên chiếc điện thoại "siêu phẩm" lõi tứ Galaxy S III.

Dĩ nhiên, Samsung đã tùy chỉnh lại giao diện TouchWiz UX để thích hợp với màn hình cỡ lớn trên dòng máy tính bảng Galaxy. Ngoài ra, bản nâng cấp lên Android 4.0 cũng khắc phục một số lỗi tồn tại trước đó trên hai sản phẩm này, đồng thời bổ sung tính năng Face Unlock và cảnh báo trên trình đơn.

Trước đây, từng xuất hiện thông tin cho rằng Galaxy Tab 7 inch và điện thoại Galaxy S không thể nâng cấp lên Android 4.0 vì một số hạn chế nhất định về cấu hình.

An Huy

>> Galaxy Tab 10.1 không chỉ mỏng nhất thế giới
>> Galaxy Tab 7.0 Plus - Tablet cho người bận rộn
>> Galaxy Tab 2 xuất hiện với “kem” Android
>> Apple "đá văng" Galaxy Tab khỏi Mỹ
>> Điện thoại Galaxy Nexus sắp nối gót Galaxy Tab rời Mỹ
>> Máy tính bảng PlayBook 4G LTE phát hành ngày 9.8
>> Ý tưởng về iPad Mini có từ thời Steve Jobs
>> Máy tính bảng Surface được bán từ ngày 26.10 tới
>> Máy tính bảng Surface và canh bạc mới
>> Nexus 7 chính thức được tung ra thị trường
>> Google chọn Asus sản xuất Nexus 7... vì tương lai Android

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.