Vietnam Idol 2012: Giám khảo lại “cứu” Nguyễn Thanh Hưng

29/09/2012 00:10 GMT+7

(TNO) Được đặc cách trao vé vàng sau khi kết thúc vòng sơ tuyển Vietnam Idol 2012 tại Hà Nội, thí sinh Nguyễn Thanh Hưng lại tiếp tục được ban giám khảo ưu ái dành tặng vị trí cuối cùng thuộc Top 10 chung cuộc.

(TNO) Được đặc cách trao vé vàng sau khi kết thúc vòng sơ tuyển Vietnam Idol 2012 tại Hà Nội, thí sinh Nguyễn Thanh Hưng lại tiếp tục được ban giám khảo ưu ái dành tặng vị trí cuối cùng thuộc Top 10 chung cuộc.

Trong đêm công bố kết quả Top 10 Vietnam Idol 2012 diễn ra vào tối 28.9, Nguyễn Thanh Hưng là một trong 4 gương mặt phải trình diễn lần một lần nữa trước ban giám khảo để giành 2 chiếc vé cuối cùng vào Top 10 của cuộc thi này.

Tại lần trình diễn “sống còn” này, Nguyễn Thanh Hưng mạo hiểm thoát khỏi hình tượng chàng trai lãng tử ôm đàn hát những bản pop ballad nhẹ nhàng do chính mình sáng tác, mà chọn một ca khúc đòi hỏi giọng ca có chiều sâu hơn mang tên Để dành (sáng tác: Nguyễn Xinh Xô).

 
Nguyễn Thanh Hưng mang lại hình ảnh mới với ca khúc Để dành


Giám khảo Mỹ Tâm luôn dành sự ủng hộ cho chàng trai lãng tử này
 

Chàng sinh viên Trường cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội này đã chinh phục được cả ban giám khảo và khán giả có mặt tại sân khấu của đêm công bố kết quả. Trong đó, giám khảo Mỹ Tâm đã khen giọng ca của Thanh Hưng có tiến bộ và trở nên tinh tế hơn hẳn các phần thi trước.

Màn biểu diễn thành công này đã giúp Nguyễn Thanh Hưng giành được chiếc ghế cuối cùng của Top 10 chung cuộc Vietnam Idol 2012.

Khi kết quả bất ngờ trên được công bố bởi chính giám khảo Mỹ Tâm, người luôn dành cho Thanh Hưng tình cảm và sự ủng hộ nhiệt tình, Thanh Hưng đã bật khóc vì xúc động và gửi lời cám ơn chân thành đến ban giám khảo và khán giả.

Cùng với Thanh Hưng, thí sinh còn lại nhận được “vé vớt” sau phần trình diễn tại đêm công bố kết quả vừa qua là Cao Thanh Thảo My. Mặc dù chịu khá nhiều áp lực nhưng thí sinh trẻ tuổi này đã đem lại màn trình diễn đầy nội lực và sức sống với ca khúc Một ngày mới.

 
Cao Thanh Thảo My khuấy động sân khấu với ca khúc Một ngày mới

Trong khi đó, hai thí sinh còn lại của Top 4 thí sinh phải trình diễn lần một lần nữa trước ban giám khảo là Đinh Đức Thảo và Trần Thanh Huyền đã không thể hoàn thành tốt nhất tiết mục của mình và phải ngậm ngùi chia tay cuộc thi.

 
Trần Thanh Huyền...


... và Đinh Đức Thảo trong phần trình diễn dự thi cuối cùng tại Vietnam Idol 2012

Bên cạnh đó, 4 thí sinh có số phiếu bình chọn thấp nhất của Top 16 gồm Nguyễn Duy Khánh, Biện Tấn Phát, Trần Thu Hà và Lê Huệ Thương, phải dừng cuộc chơi và ngồi ghế khán giả trong đêm công bố kết quả này.

Không nằm ngoài dự đoán của khán giả, 4 thí sinh có số phiếu bình chọn cao nhất gồm Nguyễn Thanh Tùng, Ya SuyNguyễn Hương Giang và Trần Huỳnh Thanh Trúc. Bên cạnh đó, 4 thí sinh được giám khảo lựa chọn gồm Nguyễn Anh Quân, Phạm Hồng Phước, Nguyễn Thị Bảo Trâm và Hoàng Quyên.

 
Nguyễn Hương Giang (thứ hai từ trái sang) sung sướng khi biết mình tiếp tục vào vòng trong


Hương Giang chia sẻ niềm vui với Thanh Trúc khi cả hai đều có số lượng khán giả bình chọn nhiều nhất

Đêm công bố kết quả Top 10 chung cuộc Vietnam Idol 2012 còn có sự tham gia của nhóm nhạc MTV và rapper Karik. Cả hai đã cùng nhau đem đến cho khán giả màn trình diễn sôi động với ca khúc đang khá “hot” là Nói chung là… (Chuyện thằng say).

 
Nhóm MTV và rapper Karik trình diễn ca khúc Nói chung là... (Chuyện thằng say)

10 thí sinh này sẽ chính thức bước vào vòng gala chung kết của cuộc thi Vietnam Idol 2012, với đêm thi đầu tiên diễn ra vào tối 5.10, với chủ đề Tôi là ai?.

Hiền Nhi
Ảnh: n Nguyễn

>> Vietnam Idol 2012: Hồi hộp chờ Top 10 lộ diện
>> Top 16 Vietnam Idol 2012: Ấn tượng các giọng ca nữ
>> Bán kết Vietnam Idol 2012: Khúc dạo đầu chưa ấn tượng
>> Vietnam Idol “nóng” vì thí sinh chuyển giới
>> Thí sinh chuyển giới vào top 16 Vietnam Idol 2012
>> Vietnam Idol 2012: Chàng trai Chu Ru tiếp tục gây ấn tượng
>> Vòng Nhà hát của Vietnam Idol 2012
>> Vietnam Idol 2012: Đến tận nhà thí sinh trao vé vàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.