Bất ngờ với giọng hát của Maya!

08/04/2013 12:06 GMT+7

(TNO) Bỏ qua vụ lùm xùm liên quan đến Bùi Anh Tuấn, đêm liveshow Bài hát yêu thích tháng 4 diễn ra tối 7.4 tại Hà Nội đã mang đến nhiều tiết mục ấn tượng, trong đó, người đẹp Maya gây bất ngờ hơn cả với giọng hát nhiều tiến bộ.

>> Bài hát yêu thích: Bùi Anh Tuấn "đối đầu" Hương Tràm
>> Bài hát yêu thích: Bùi Anh Tuấn được đề cử nhưng không được hát

Ở thời điểm Maya chuyển sang lĩnh vực ca nhạc cách đây 4 năm, người ta gần như ác cảm với hình ảnh chân dài đi hát. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, rất nhiều người phải nhìn nhận rằng Maya đã có nhiều nỗ lực và tiến bộ trong giọng hát của mình.

Thể hiện ca khúc Anh đa tình quá, Maya nhận được nhiều lời khen của các khách mời bình luận trước sự tiến bộ rõ rệt trong giọng hát của cô, nhất là trong một chương trình hát live hoàn toàn như Bài hát yêu thích.

Maya tâm sự khi cô nhận được bản demo của ca khúc Anh đa tình quá từ nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, cô đồng cảm được ngay với giai điệu cũng như nội dung của ca khúc này. Đây là ca khúc nói về câu chuyện tình tan vỡ nhưng cách kể chuyện không bi lụy mà thể hiện sự dũng cảm của cô gái, bước qua những tan vỡ để hướng tới những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống.


Maya cuốn hút trên sân khấu
 

Cũng mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả trong đêm liveshow này là sự trở lại của hai giọng ca nữ rất được yêu thích: Lê Cát Trọng Lý và Ngọc Khuê.

Xuất hiện với đầu cạo trọc, Lê Cát Trọng Lý khiến nhiều người khá choáng trước sự thay đổi của cô. Tuy nhiên, khi Lý cất tiếng hát thì giọng hát trong trẻo, cách lấy hơi, nhả chữ không lẫn vào đâu đựợc của cô đã hoàn toàn chinh phục được khán giả.

Đây là lần đầu tiên, Lê Cát Trọng Lý mang ca khúc Nhiều người ôm giấc mơ đến một sân khấu lớn. Ca từ đơn giản nhưng có thể khiến người nghe chiêm nghiệm ra nhiều điều với nhiều sắc thái cảm xúc.


Lê Cát Trọng Lý gây bất ngờ với quả đầu cạo trọc
 

Vẫn với chất giọng và phong cách ma mị, Ngọc Khuê nhận được nhiều tình cảm từ khán giả khi trở lại với ca khúc Lạc của nhạc sĩ An Thuyên sau thời gian khá lâu lui về chăm sóc gia đình nhỏ.

Lạc là một ca khúc đầy chất tự sự, kể về những câu chuyện có thật diễn ra hằng ngày trên phố cổ của Hà Nội. Chính nhạc sĩ An Thuyên từng tâm sự, ông sáng tác Lạc với nội dung khá đơn giản nhưng cảm xúc lại rất chắt chiu và tự nhiên.


Ngọc Khuê trở lại sân khấu sau thời gian khá lâu lui về chăm sóc cho gia đình nhỏ
 

Gây ấn tượng trong đêm liveshow này còn là sự xuất hiện của quán quân Giọng hát Việt Hương Tràm với ca khúc Anh, từng được cô thể hiện rất thành công trong cuộc thi này. Không chỉ chạm đến cảm xúc người nghe, cô gái 18 tuổi này còn được giới chuyên môn đánh giá tốt về kỹ thuật và độ sâu trong giọng hát của mình.

Một giọng ca khác cũng đến từ cuộc thi Giọng hát Việt là Đào Bá Lộc đã mang đến đêm liveshow ca khúc Lời xin lỗi, một ca khúc ballad nhẹ nhàng nhưng đọng lại nhiều cảm xúc. Trong khi đó, Lan Trinh, một giọng ca bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol, đã có màn mở đầu hấp dẫn và sôi động với ca khúc Follow Your Dream.

Điều thú vị là khép lại chương trình cũng là hai giọng ca đến từ cuộc thi Vietnam Idol - Hương Giang Idol và Hồng Phước với ca khúc Mùa ta đã yêu. Khả năng trình diễn live của Hương Giang đã thuyết phục hơn nhiều khi cô chủ động hát nhẹ nhàng, không quá gồng, cùng với sự hỗ trợ của Hồng Phước ở những đoạn rap vui tai.


Hương Tràm vẫn nồng nàn với Anh


Đào Bá Lộc


Lan Trinh


Hương Giang và Hồng Phước tình tứ trên sân khấu
 

Đặc biệt, khán giả của chương trình còn được thưởng thức hai ca khúc quen thuộc đã được thể hiện một cách mới mẻ trên sân khấu Bài hát yêu thích lần này. Đó là Gió mùa về của nhạc sĩ Lê Minh Sơn với bản phối hoàn toàn mới của Trung Quân và ca khúc Sợi nhớ sợi thương theo phong cách dân gian của ca sĩ Lan Anh.

Tiết mục của Ngọc Ký với Trở về và "tân binh" Việt Vũ với ca khúc Xa cũng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.


Lan Anh


Ca sĩ Trung Quân


Ngọc Ký với Trở về


"Tân binh" Việt Vũ với ca khúc Xa
 

Thiên Hương
Ảnh: BTC

>> Bài hát yêu thích: Bùi Anh Tuấn "đối đầu" Hương Tràm
>> Bài hát yêu thích": Bùi Anh Tuấn được đề cử nhưng không được hát
>> Hà Trần lần đầu tiên tham gia "Bài hát yêu thích
>> Bài hát yêu thích được “minh oan”
>> Yêu cầu giải trình vụ việc tại chương trình "Bài hát yêu thích
>> Rút "Người hát tình ca" khỏi "Bài hát yêu thích"?
>> Bài hát yêu thích và câu chuyện niềm tin
>> Bài hát yêu thích": Chưa thích vẫn cần khuyến khích
>> Bài hát yêu thích" chưa được yêu thích
>> Bài hát yêu thích: Vừa thích vừa... sợ
>> Sẽ mãi yêu anh" đoạt giải "Bài hát yêu thích
>> Bài hát yêu thích số 3
>> Live show đầu tiên của Bài hát yêu thích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.