Ảnh UFO ở Hà Lan "không phải đồ giả"

11/06/2013 18:30 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ Hà Lan đã chụp được hình ảnh của cái có vẻ như là một vật thể bay không xác định (UFO) có gờ trên bầu trời, bên trên lâu đài Muiderslot ở nước này.

(TNO) Một phụ nữ Hà Lan đã chụp được hình ảnh của cái có vẻ như là một vật thể bay không xác định (UFO) có gờ trên bầu trời, bên trên lâu đài Muiderslot ở nước này, theo hãng tin UPI.

Bà Corrin Federer ở Amsterdam đã không nhìn thấy UFO nói trên cho đến khi bà xem lại các bức ảnh.

“Chúng tôi chẳng nghe thấy gì cả, nó hoàn toàn tĩnh lặng. Khi lật qua những tấm ảnh, tôi thấy sởn gai ốc”, bà nói.

UFO trong ảnh của bà Federer
Hình ảnh được cho là UFO trên lâu đài Muiderslot - Ảnh: Corrin Federer

Bà Federer chụp ảnh ở chế độ HDR, nghĩa là 5 tấm ảnh được chụp với độ phơi sáng khác nhau trong vòng chỉ 1 giây, và khi bà lướt qua chúng, một bóng mờ xuất hiện.

“Tôi đã chụp ảnh được một thời gian và tôi đã nhìn thấy nhiều thứ được báo chí đăng tải, nhưng tôi chưa bao giờ nhìn thấy tận mắt thứ gì giống như thế này. Đó là một vật thể có hình ống, trên đó có gờ hình chữ S. Nếu nó là một loại tên lửa nào đó, nó phải có nhiều gờ, nhưng phải nằm cùng một hướng”, bà nói.

Bà giải thích rằng những hình ảnh được chụp với tốc độ chớp tương đối nhanh - 1/250 - nhưng vật thể bị nhòe và chỉ xuất hiện trong những tấm hình nằm ở giữa trong 5 tấm, chứ không ở trong tấm đầu hay tấm cuối.

Bà Federer đã sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh để cải thiện thang độ xám và độ tương phản để làm cho ảnh trông rõ hơn, nhưng theo ông Ben Hansen, một cựu điệp viên FBI có kỹ năng phân tích hình ảnh thì "hình ảnh nói trên là thật".

Tuy nhiên, ông đoán rằng vật thể lạ mà bà Federer chụp được có thể là một con côn trùng đang bay, chứ không phải là một phi thuyền ngoài hành tinh.

Trùng Quang

>> Anh công bố hồ sơ về UFO
>> Bí ẩn UFO ở Israel được giải mã
>> UFO “bí ẩn”
>> UFO xuất hiện ở Quảng Châu?
>> UFO sáng lòa ở Thượng Hải
>> Rộ tin đồn UFO hút sạch một ngôi làng
>> Giải mã" UFO ở Hàng Châu
>> UFO liên tục xuất hiện ở Trung Quốc
>> Sân bay ở Hàng Châu bị phong tỏa vì... UFO
>> Pháp công bố hồ sơ mật về UFO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.