Nhiều người đẹp đi casting 'Siêu mẫu Việt Nam'

18/09/2013 21:30 GMT+7

(TNO) Không khó để nhận ra khá nhiều hot girl, người đẹp, chân dài quen thuộc với khán giả có mặt trong vòng casting cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013 diễn ra vào hôm 14.9 và 17.9.

(TNO) Không khó để nhận ra khá nhiều hot girl, người đẹp, chân dài quen thuộc với khán giả có mặt trong vòng casting cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013 diễn ra vào hôm 14.9 và 17.9.

 
Các thí sinh trong trang phục tự chọn casting Siêu mẫu Việt Nam 2013

>> NTK Công Trí ngồi ghế nóng 'Siêu mẫu Việt Nam
>> Siêu mẫu Việt Nam phiên bản mới
>> Siêu mẫu Việt Nam trở lại với phiên bản mới

Trong hai ngày casting vừa qua, các thí sinh đã đến ghi danh và làm việc với những nhà nhân trắc học để tiến hành lấy số đo chuẩn và trình diễn catwalk trong trang phục bikini và trang phục tự chọn.

Tham dự buổi casting có người mẫu Võ Hoàng Yến cùng với huấn luyện viên người Pháp Henri Hubert. Đặc biệt, đến với buổi casting còn có khá nhiều hot girl, người đẹp, chân dài quen thuộc... quyết thử sức mình.

Có thể kể sơ qua như Võ Cảnh, nam người mẫu điển trai từng đạt giải nhất cuộc thi Perfect couple 2012; Lan Khuê, top 3 Siêu mẫu châu Á 2012; Philip Huỳnh (Huỳnh Thanh Phong) chàng hot boy mang hai dòng máu Việt - Pháp từng lọt vào chung kết cuộc thi F-Idol 2011; Lại Thị Thanh Hương từng gây tiếng vang tại cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế (Supper Model International Singapore) ở khu vực châu Á năm 2012...

Bên cạnh đó, cuộc thi còn thu hút nhiều gương mặt hot girl, á hậu, hoa khôi trong nước như: hot gril Đào Như Ý, á khôi 1 Người đẹp Phụ nữ qua ảnh Anh Đào, thí sinh Hoa hậu thế giới người Việt Tô Uyên Khánh Ngọc, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long Nguyễn Võ Út Phượng…

Điều thú vị là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi không hề xa lạ mà chính là hot girl Kỳ Hân (sinh năm 1995), bạn gái của hot boy Huỳnh Anh.

Kỳ Hân cho biết cô chờ đợi mãi đến năm nay đủ tuổi liền tham gia cuộc thi này. Huỳnh Anh, bạn trai của Kỳ Hân, cũng rất ủng hộ cô tham gia cuộc thi và còn "tập tành thêm cho em trong cách trình diễn, dụ em đi tập thể dục để có sức khoẻ tốt và vóc dáng đẹp để chuẩn bị cho cuộc thi sắp đến”, Kỳ Hân chia sẻ.


Võ Cảnh


Lan Khuê


Philip Huỳnh


Đào Như Ý


Anh Đào


Tô Uyên Khánh Ngọc


Nguyễn Võ Út Phượng


Kỳ Hân

Thiên Hương
Ảnh: Phạm Thế Danh - Hoàng Khanh

>> Vũ Thu Phương thiết kế trang phục cho thí sinh "Siêu mẫu Việt Nam
>> Thí sinh Siêu mẫu Việt Nam khoe dáng trên bãi biển
>> Phương Mai dự thi Siêu mẫu Việt Nam 2012
>> Đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2011 đầy màu sắc
>> Thử thách mới của thí sinh Siêu mẫu Việt Nam
>> Siêu mẫu Việt Nam 2011 không còn “nóng”?
>> Siêu mẫu Việt Nam: Giải vàng chưa thuyết phục

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.