Đà Lạt sẽ cung cấp wifi miễn phí

05/11/2013 15:00 GMT+7

(TNO) Ngày 5.11, Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) Lâm Đồng cho biết UBND tỉnh đã đồng ý chủ trương và hiện Sở đang triển khai các bước tiếp theo để đầu tư dự án cung cấp dịch vụ internet không dây (wifi) tại TP.Đà Lạt.

Đà Lạt sẽ là thành phố wifi 2
Đà Lạt sẽ được phủ sóng wifi vào cuối năm nay

Dự án trước mắt nhằm mục tiêu phủ sóng wifi cho khu vực trung tâm TP.Đà Lạt để phục vụ nhu cầu truy cập internet, tìm kiếm thông tin của người dân và du khách.

Đồng thời, dự án cũng nhằm quảng bá hình ảnh Đà Lạt đến bạn bè trong nước và quốc tế, góp phần phát triển du lịch Đà Lạt.

Ông Nguyễn Viết Vân, Giám đốc Sở TT-TT Lâm Đồng, cho hay dự án có tổng mức đầu tư khoảng 6 tỉ đồng, phần lớn là xã hội hóa. Cũng theo ông Vân, thời gian đầu, mạng wifi sẽ cung cấp miễn phí, nhưng sau này chỉ miễn phí khi người dùng truy cập một số trang web của tỉnh...

Dự kiến, giữa tháng 12.2013, dự án sẽ đi vào hoạt động để kịp phục vụ cho sự kiện “4 trong 1” (gồm: Festival Di sản UNESCO Việt Nam - ASEAN, Festival hoa Đà Lạt 2013, kỷ niệm 120 năm Đà Lạt hình thành và phát triển, Công bố Năm du lịch quốc gia Tây Nguyên - Đà Lạt 2014) diễn ra tại thành phố này vào cuối năm nay.

Tin, ảnh: Gia Bình

>> Khách du lịch Đà Lạt bị ngộ độc thực phẩm
>> Nhếch nhác du lịch Đà Lạt
>> Ôi, Bản đồ du lịch Đà Lạt!
>> Tìm lối ra cho du lịch Đà Lạt
>> Vì sao du lịch Đà Lạt vắng khách?
>> Du lịch Đà Lạt: "Lỗ nhỏ đắm thuyền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.