3 cách giảm cân nhanh

05/09/2014 05:00 GMT+7

Có rất nhiều chị em phụ nữ tăng cân trong mùa đông và khi mùa hè đến gần họ phải cố gắng tìm một số cách đơn giản và hiệu quả để có thể mặc được những kiểu áo tắm dù kín hay hở. Nếu bạn là một trong số họ, đừng lo lắng vì bạn có thể sẽ cải thiện thân hình của mình, các bước sau đây sẽ giúp bạn giảm cân để có thể tự tin diện bikini đón hè.

Có rất nhiều chị em phụ nữ tăng cân trong mùa đông và khi mùa hè đến gần họ phải cố gắng tìm một số cách đơn giản và hiệu quả để có thể mặc được những kiểu áo tắm dù kín hay hở. Nếu bạn là một trong số họ, đừng lo lắng vì bạn có thể sẽ cải thiện thân hình của mình, các bước sau đây sẽ giúp bạn giảm cân để có thể tự tin diện bikini đón hè:

3 cách giảm cân nhanh 1

1. Vạch ra kế hoạch cụ thể

Sẽ không có vấn đề gì nếu như bạn đặt mục tiêu cũng như kế hoạch cho cuộc sống của mình và chắc chắn là bạn sẽ lên kế hoạch cụ thể để đạt được kết quả mong muốn. Nếu bạn làm việc một cách tự nhiên mà không có một kế hoạch, nỗ lực của bạn sẽ không bao giờ thành công. Đó là lý do tại sao bạn nên thiết lập một kế hoạch cho mỗi tuần và viết tất cả các bước cần thiết mà bạn mong muốn đạt được lên giấy. Với cách này, sẽ tạo cho bạn một nếp sống lành mạnh hơn.

3 cách giảm cân nhanh 2

2. Tập thể dục thường xuyên

Một khi bạn đã quyết định giảm cân, bạn nên cố gắng tập thể dục thể thao hoặc tham gia các hoạt động thể chất để có một sức khỏe tốt cũng như thân hình săn chắc, nếu không nỗ lực thì hy vọng giảm cân của bạn chỉ đến trong mơ thôi. Để đạt được thành công, bạn phải thực hiện không ít hơn 5 lần một tuần tập thể dục và phải có những phương pháp tập đúng cách. Đi đến phòng tập thể dục gần nhất hoặc chỉ đơn giản là chạy mỗi buổi sáng tại công viên cạnh nhà, chúng chắc chắn sẽ đóng góp lớn cho sức khỏe của bạn.

3 cách giảm cân nhanh 3

3. Thoát khỏi những thực phẩm không lành mạnh

Nếu bạn biết có những thức ăn ngon khác nhau đựng trong tủ lạnh của bạn, bạn sẽ bị cám dỗ để ăn chúng. Nếu những thực phẩm này chứa lượng calo cao, nó có thể gây hại cho vòng eo của bạn. Vì vậy, cách tốt nhất là dọn sạch tủ lạnh của bạn hay hiệu quả hơn là mua những thực phẩm tốt cho sức khỏe và ít calo như trái cây và rau quả, uống nước hoặc trà (nếu bạn muốn giảm cân nhanh hơn) thay cho nước ngọt có gas. 

Việc sử dụng một số dạng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân hiện đang là xu thế chung của cộng đồng. Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi thấy mình có thể giảm cân nhanh chóng chỉ đơn giản bằng việc sử dụng viên giảm cân kết hợp được chế độ ăn uống và luyện tập phù hợp.

Sản phẩm giảm cân SUPERIOR FAT BURNER là sản phẩm hỗ trợ giảm cân được ưa chuộng hàng đầu tại Hoa Kỳ, sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da và làm thon gọn, săn chắc cơ thể, làm giảm cân tự nhiên.

3 cách giảm cân nhanh 4

Tác dụng của SUPERIOR FAT BURNER:

-  Giúp hạn chế khả năng hấp thu chất béo trong thức ăn

- Giúp giảm lượng chất béo được hấp thu

- Giúp hạn chế khả năng béo phì

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Giấy phép bộ y tế số: 4323/2012/ATTP-XNCB

3 cách giảm cân nhanh 5
Sản phẩm dùng rất tốt cho cả nam và nữ

Khuyến mãi đặc biệt:

-    Mua 1 hộp Superior Fat Burner trị giá 1.800.000 đồng được tặng 1 gel tan mỡ hoặc 1 hộp trà giảm cân hay 1 cây mascara cao cấp.

Hãy liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng, miễn phí, an toàn, kín đáo trên toàn quốc:

Trung tâm chăm sóc sức khỏe & Sắc đẹp KIVI.VN

206 Nguyễn Văn Lượng, P.17, Q.Gò Vấp

ĐT: (08) 665 28 144 - 0933.950.577 (Dược sĩ Tuyến)

0973.820.820 (Dr. Michael Nguyen) - 0902.037.057 (Ms. Thanh)

Web: Http://2day.com.vn hoặc Http://kivi.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.