Đàm Vĩnh Hưng làm đêm nhạc gây quỹ ủng hộ Duy Nhân

18/11/2014 16:21 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều nghệ sĩ khác sẽ tổ chức đêm nhạc mang tên Tình nghệ sĩ nhằm quyên góp hỗ trợ cho người mẫu Duy Nhân đang chiến đấu vì căn bệnh ung thư máu và nghệ sĩ cải lương Vũ Phong đang điều trị bệnh ung thư gan.

>> Đàm Vĩnh Hưng làm liveshow 'Thương hoài ngàn năm 2', mời Bảo Yến
>> Đàm Vĩnh Hưng: Khán giả Phú Quốc trông chờ rất lớn vào 'Khát vọng trẻ


Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và đạo diễn Trần Vi Mỹ - Ảnh: Mr.AT

Nhằm san sẻ khó khăn với diễn viên - người mẫu Duy Nhân và nghệ sĩ cải lương Vũ Phong, nhóm nghệ sĩ gồm ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Hiền Mai, nhạc sĩ Lê Quang, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nhà báo Cao Minh Hiển (Báo Thanh Niên) và đạo diễn Trần Vi Mỹ sẽ đứng ra thực hiện đêm nhạc mang tên Tình nghệ sĩ tại Phòng trà Đồng Dao (TP.HCM) vào ngày 20.11. 

Chương trình còn quy tụ được nhiều giọng ca đang được yêu thích như Đan Trường, Đức Tuấn, Phương Vy, Văn Mai Hương, Nam Cường, Quế Vân, Tuấn Hiệp…
 
Riêng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dù khá bận rộn với lịch diễn cuối năm, cộng thêm hai liveshow Thương hoài ngàn năm 2 diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM nhưng vẫn góp giọng và tham gia xây dựng kịch bản cho chương trình.

Theo chia sẻ của đạo diễn Trần Vi Mỹ, chương trình lần này xuất phát từ tâm huyết của nhóm anh chị em nghệ sĩ và nhà báo với mong muốn góp phần chia sẻ khó khăn với các nghệ sĩ gặp hoàn cảnh không may hoặc mắc bệnh hiểm nghèo.

Các nghệ sĩ dự kiến sẽ thực hiện chương trình định kỳ 2 lần trong năm. Một chương trình sẽ thực hiện vào dịp cuối năm và một chương trình thực hiện trước ngày giỗ tổ ngành sân khấu.

Thời gian qua, thông tin diễn viên - người mẫu Duy Nhân bị ung thư máu và nghệ sĩ cải lương Vũ Phong đang điều trị bệnh ung thư gan đã thu hút sự quan tâm của công chúng và nghệ sĩ. Nhiều đêm nhạc quyên góp gây quỹ cùng với sự chung tay góp sức của các nghệ sĩ đã vận động được một khoản tiền giúp cho các nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn có thêm chi phí trang trải cuộc sống.

Trong hôm nay 18.11, nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng đứng ra tổ chức đêm nhạc Tình nghệ sĩ 1 tại Phòng trà Không Tên (TP.HCM) để ủng hộ nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý, diễn viên - người mẫu Duy Nhân và nghệ sĩ cải lương Trang Thanh Xuân.

 Thiên Hương

>> Đàm Vĩnh Hưng bỏ tiền làm album cho Nghi Lê và Ngọc Luân
>> Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm tái ngộ 'Khát vọng trẻ
>> Đàm Vĩnh Hưng dùng công nghệ nghe nhạc bằng thẻ
>> Đàm Vĩnh Hưng 'chơi trội' với album phát hành qua thẻ thông minh
>> Hiệp sĩ mù': Khi Lưu Huỳnh 'hợp bích' Đàm Vĩnh Hưng
>> Đàm Vĩnh Hưng 'trào máu mắt' với Hiệp sĩ mù
>> Hiệp sĩ mù' của Đàm Vĩnh Hưng sắp ra rạp
>> Đài truyền hình Thái Lan làm chương trình về Đàm Vĩnh Hưng
>> Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà vượt qua thách thức đổ xô nước đá lên đầu
>> Phương Thanh tái hợp Đàm Vĩnh Hưng làm đêm nhạc từ thiện
>> Đàm Vĩnh Hưng mở 'lò luyện' tài năng
>> Đàm Vĩnh Hưng bỏ vài trăm triệu làm MV chỉ để... chơi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.