Phan Mạnh Quỳnh thay đổi phong cách trong MV mới ra mắt

14/02/2020 13:12 GMT+7

Sau hàng loạt ca khúc đầy tính tự sự, Phan Mạnh Quỳnh khiến fan bất ngờ với giai điệu vui tươi, rộn ràng trong ca khúc Chưa có người yêu.

Ngày 13.2, Phan Mạnh Quỳnh ra mắt ca khúc Chưa có người yêu để chào đón mùa Valentine 2020. Khác hoàn toàn với những bản hit trước, giai điệu bài hát này mang màu sắc trẻ trung, sôi nổi và vui tươi như lời khích lệ những bạn trẻ còn đang cô đơn hoặc phân vân có thêm động lực để nắm lấy hạnh phúc đời mình.
Để truyền tải tinh thần ca khúc Chưa có người yêu, nam ca sĩ xây dựng kịch bản dựa trên truyện cổ tích Tấm Cám. Mặc dù vẫn giữ vững những tình tiết chính của cốt truyện nhưng MV được khai thác dưới góc độ hài hước, pha lẫn nét hiện đại nhằm mang đến cho khán giả những phút giây giải trí trong ngày lễ Tình nhân. Trong đó, sự xuất hiện của khách mời Hậu Hoàng trong vai cô Tấm khiến khán giả vô cùng phấn khích.
Bên cạnh việc thay đổi phong cách, giọng ca Có chàng trai viết lên cây còn mong muốn mang đến thông điệp là dù ở bất cứ thời đại nào thì phụ nữ vẫn hoàn toàn có thể tự chủ bản thân, bất cứ ai cũng có thể vượt qua mọi rào cản, định kiến để thoải mái tìm kiếm tình yêu của riêng mình và không phải phụ thuộc vào bất cứ điều gì.

Phan Mạnh Quỳnh khiến khán giả bất ngờ khi thay đổi hình tượng và chất nhạc sau thành công của những bản ballad trầm buồn

Ảnh: NVCC

Ở sản phẩm này nam nhạc sĩ bất ngờ thay đổi trở nên tươi trẻ, dí dỏm và đầy duyên dáng. Tạo hình trẻ trung và biểu cảm dễ thương cùng màn "khoe" vũ đạo khiến không ít fan Phan Mạnh Quỳnh phấn khích. Trên YouTube, người hâm mộ liên tục dành lời khen cho diễn xuất và vũ đạo của giọng ca Nước ngoài. Bên cạnh đó, khán giả cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của Phan Mạnh Quỳnh. Một số người hâm mộ bình luận: "Thích nghe nhạc của Phan Mạnh Quỳnh thật sự. Nhạc và giọng của anh luôn có một chất riêng, rất mộc mạc" hay "Giọng anh quá đặc trưng nên hát tông cao hay thấp đều hay".
Năm vừa qua, Phan Mạnh Quỳnh "gây bão" với hàng loạt bản hit như Nước ngoài, Hồi ức, Có chàng trai viết lên cây, Từ đó,... Đặc biệt, anh còn thành công vang dội với chuỗi nhạc phim Mắt biếc của Victor Vũ. Đồng thời, anh cũng nhận được sự tin tưởng của các ca sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực sáng tác. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.