Phát hiện xe máy và thi thể người mẹ đơn thân dưới ao sau buổi liên hoan

Trần Cường
Trần Cường
27/05/2020 16:42 GMT+7

Cơ quan chức năng tại Hưng Yên đang làm rõ nguyên nhân tử vong của một bà mẹ đơn thân , thi thể được phát hiện dưới ao sâu cùng chiếc xe máy.

Chiều 27.5, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, cơ quan này đang phối hợp với các bên liên quan làm rõ nguyên nhân một phụ nữ tử vong dưới ao nước ở H.Văn Giang (Hưng Yên).
Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ trưa 27.5, người tham gia giao thông trên đường 378, đoạn qua TT.Văn Giang (H.Văn Giang, Hưng Yên) phát hiện thi thể một phụ nữ nổi trên mặt ao nước ven đường, đã thông báo sự việc tới cơ quan chức năng.
Nhận được tin báo, Công an TT.Văn Giang đã có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp với các bên liên quan đưa thi thể nạn nhân lên bờ và thông báo tìm kiếm gia đình nạn nhân.
Đáng chú ý, khi đưa thi thể nạn nhân lên bờ, lực lượng chức năng phát hiện chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Lead mang biển số 89E1 - 345.38 chìm dưới đáy ao, gần thi thể nạn nhân
Ông Lê Đức Huy, Chủ tịch UBND xã Tân Tiến (H.Văn Giang), xác nhận người gặp nạn là chị N.T.T.H, 30 tuổi, trú tại xã Tân Tiến.
Theo người dân tại xã Tân Tiến, chị H. lấy chồng và sinh được một bé gái khoảng 8 tuổi. 3 năm gần đây, chị H. ly hôn và đưa con về ở với bố mẹ đẻ.
Khoảng tối 26.5, chị H. đi liên hoan cùng bạn và không thấy về, trưa 27.5 thì gia đình nhận được hung tin. 
Một số thông tin cho rằng nạn nhân bị xe khác đâm vào, sau đó bỏ chạy. Tuy nhiên, theo lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Hưng Yên, vụ việc còn đang được điều tra và chưa có kết luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.