Phát nước, bánh mì, khăn lạnh miễn phí cho người dân trên đường về quê ăn tết

22/01/2020 21:02 GMT+7

Hơn 5.500 chai nước suối kèm khăn lạnh và 300 ổ bánh mì thịt đã được lực lượng thanh niên tình nguyện tỉnh Tiền Giang phát cho người dân trên đường về quê ăn tết.

Ngày 22.1 (28 tết), Đội thanh niên tình nguyện tỉnh Tiền Giang phối hợp Công an H.Châu Thành và Đoàn thanh niên TT.Tân Hiệp ra quân phát nước suối và khăn lạnh miễn phí cho người dân trên đường về quê vui tết.
Trên tuyến Quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn TT.Tân Hiệp (H.Châu Thành), lực lượng thanh niên tình nguyện túc trực tại điểm phát nước suối và khăn lạnh cho bà con.
Anh Nguyễn Thanh Sơn, Đội trưởng Đội thanh niên tình nguyện tỉnh Tiền Giang, Phó bí thư Đoàn TT.Tân Hiệp, cho biết công việc này được triển khai từ sáng sớm cùng ngày. Mỗi gia đình đi xe máy ngang qua đây sẽ được phát một chai nước suối kèm theo một khăn lạnh cùng lời chúc “Chúc bà con ăn tết vui vẻ”.
Trong ngày, đã có hơn 5.500 chai nước suối được phát cho bà con. Riêng trong buổi trưa còn có 300 phần bánh mì kẹp thịt hỗ trợ bà con ăn trưa. Kinh phí do Đội thanh niên tình nguyện tỉnh Tiền Giang vận động từ mạnh thường quân ở địa phương và trên mạng xã hội đóng góp.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.