Phim độc lập 'Trời sáng rồi, ta ngủ đi thôi' ra rạp

P.C.Tùng
P.C.Tùng
18/09/2019 06:16 GMT+7

Một bộ phim độc lập tiếp theo đến từ đơn vị sản xuất Nhắm mắt thấy mùa hè - bộ phim được đánh giá có chất lượng tốt trong năm 2018, vừa được giới thiệu với khán giả là Trời sáng rồi, ta ngủ đi thôi .

Trailer phim cho thấy khung cảnh quen thuộc của một Sài Gòn đông đúc, chật chội nhưng nên thơ vào thời khắc cuối ngày trở về sáng, khu chung cư cũ, con hẻm nhỏ, đường hầm Thủ Thiêm, con kênh chảy ngang thành phố… Trong bối cảnh bình dị và thân quen đó, hai nhân vật chính của bộ phim xuất hiện giản dị không kém với những câu chuyện nhỏ của mình.
Âm nhạc trong phim do nhạc sĩ Phạm Hải Âu đảm nhận với những ca khúc underground có giai điệu mộc mạc, đầy cảm xúc về Sài Gòn. Đây là bộ phim đầu tiên của Chung Chí Công ở vai trò đạo diễn, cũng là màn chào sân của 2 gương mặt diễn viên mới Thúy Vy và Hà Quốc Hoàng. Bộ phim từng nhận được Giải Ban giám khảo tại Chợ dự án trong khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2019. Trời sáng rồi, ta ngủ đi thôi sẽ khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 27.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.