Phim Tình yêu và tham vọng tập 42: Tuệ Lâm thú nhận gì với Minh?

Thu Thủy
Thu Thủy
05/08/2020 09:29 GMT+7

Phim Tình yêu và tham vọng tập 42: Mẹ Minh gặp Linh để yêu cầu cô trả ơn; Linh quyết định nghỉ việc ở Hoàng Thổ; Tuệ Lâm thú nhận tất cả với Minh.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 41 tối qua có nhiều tình tiết hấp dẫn khi Linh tiếp tục bị gài bẫy, mang tiếng là “tay trong” cho Bách Hợp nên bị rất nhiều nhân viên trong công ty tẩy chay, không nghe theo sự sự chỉ đạo của cô trong công việc. Thêm đó Đại Cán và Hường luôn tìm cách dèm pha, đổ thêm dầu… nên tình thế của Linh ở công ty càng bất lợi. Minh dù rất tin tưởng Linh không làm ra những chuyện như vậy nhưng dưới sức ép của bố Tuệ Lâm và để công ty vẫn vận hành tốt, anh đề nghị Linh tạm thời nghỉ việc một thời gian.

Bà Khuê gặp Linh để yêu cầu cô bỏ qua cho Tuệ Lâm

Ảnh: Chụp màn hình

Một vài tình tiết ở tập này cho thấy Tuệ Lâm chính là người dàn xếp tất cả mọi chuyện để gài bẫy Linh. Thậm chí cô còn câu kết với Phong để thực hiện và bị Phong ghi âm những lời của Tuệ Lâm. Chính Phong sau đó đã cho Minh nghe đoạn ghi âm đó và còn nhắn tin cho Linh để xác nhận chuyện này là do một tay Tuệ Lâm làm. Mục đích của Phong không chỉ nhắm vào Linh mà còn muốn làm tan vỡ mối quan hệ hôn nhân giữa Tuệ Lâm và Minh.
Phim Tình yêu và tham vọng tập 41 còn có tình tiết gay cấn là Linh sau khi biết chuyện đã đến công ty gặp Tuệ Lâm đối chất. Lần này Linh phản ứng quyết liệt trước những lời xúc phạm, miệt thị của Tuệ Lâm dành cho mình. Cô tuyên bố sẽ không bỏ qua chuyện này.

Minh lo lắng vì bệnh tình của Tuệ Lâm

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Tình yêu và tham vọng tập 42 tối nay 5.8 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 hé lộ cảnh bà Khuê hẹn gặp Linh để yêu cầu cô bỏ qua cho Tuệ Lâm: “Cô nợ con trai tôi mạng sống, coi như lần này hãy trả ơn nó, bỏ qua mọi chuyện cho Tuệ Lâm đi”.
Ở một diễn biến khác thì hình như Minh đã biết rõ bệnh trầm cảm của Tuệ Lâm. Đặc biệc là chứng hoang tưởng, sẵn sàng làm tổn thương người khác và chính mình nên đã bày tỏ sự lo lắng với Sơn: “Tuệ Lâm thú nhận tất cả với tôi rồi. Tuệ Lâm giấu tất cả mọi người để điều trị tâm thần. Hiện giờ Tuệ Lâm đang bị trầm cảm rất nặng”.

Tuệ Lâm hả hê khi biết Linh đưa đơn xin nghỉ việc

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Tình yêu và tham vọng tập 42 còn có diễn biến Linh đã quyết định nghỉ việc ở Hoàng Thổ. Minh có vẻ rất hụt hẫng vì quyết định này của Linh. Nhưng lần này cô đã cương quyết: “Dù gì thì tôi cũng sẽ nghỉ việc ở Hoàng Thổ. Tôi đã quyết định rồi. Giờ tôi còn ở lại Hoàng Thổ thì những chuyện như thế này dù vô tình hay cố ý cũng sẽ tiếp tục diễn ra. Tôi và chị Tuệ Lâm nhìn mặt nhau cũng chẳng dễ dàng gì”. Trong khi đó Tuệ Lâm có vẻ hả hê khi nghe chị Hường báo lại việc này và còn sai Hường tiếp tục theo dõi…..
Phim Tình yêu và tham vọng tập 42: Minh sẽ bỏ qua và tiếp tục ở bên Tuệ Lâm vì cô đang bị bệnh? Minh có làm mọi cách để giữ Linh lại? Tuệ Lâm đã thú nhận gì với Minh?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.