Phim Tình yêu và tham vọng tập 57: Ánh bị cưỡng hiếp, Minh đối đầu quan lớn

Thu Thủy
Thu Thủy
09/09/2020 09:25 GMT+7

Phim Tình yêu và tham vọng tập 57: Ánh bị con trai phó chủ tịch thành phố cưỡng hiếp; Minh không thể bỏ qua nên đã chọn cách đối đầu với ông Thọ để bảo vệ em gái Linh.

Phim Tình yêu và tham vọng tập 56 tối qua có một số tình tiết cho thấy sau những “cơn mưa” tình yêu mát dịu với chuyện tình Linh - Minh thì họ đang phải đối đầu với rất nhiều rắc rối và cả những nguy hiểm vì Phong đang bắt đầu tìm cách phá đám, triệt hạ tận gốc Hoàng Thổ và Minh. Dù đang đau đầu với vấn đề tài chính khi dự án Vân Nam bị ách lại nhưng Phong vẫn muốn nhảy vào dự án căn hộ thông minh mà Hoàng Thổ đang muốn triển khai với sự bảo hộ của ông Thọ phó chủ tịch thành phố và liên kết với một công ty lớn của Nhật.
Trước buổi ký kết hợp đồng với đối tác, Phong cho đàn em dàn cảnh quẹt ô tô của Sơn, giám đốc pháp chế của Hoàng Thổ trên đường đến buổi thương thảo để tráo hợp đồng mà Sơn không hề biết cho đến khi đại diện của công ty Nhật nhìn thấy bản hợp đồng trong buổi ký kết với những điều khoản không giống như đã từng thương lượng. Vì vậy họ ngay lập tức hủy bỏ và công ty Bách Hợp của Phong chắc chắn sẽ tìm cách móc nối để mong trúng thầu dự án này. Mặt khác Phong nhiều lần đến tìm Kỳ Lân để khích bác việc Minh bỏ Tuệ Lâm để yêu cô gái khác khiến Lâm đau khổ phải bỏ ra nước ngoài. Kỳ Lân vốn rất yêu Tuệ Lâm nên chắc chắn sẽ khó bỏ qua cho Minh. Phong muốn Kỳ Lân giúp mình trả thù Minh kiểu “ngư ông đắc lợi”.

Thiên đã cưỡng hiếp Ánh trước khi Linh đến giải cứu em gái

Ảnh: Chụp màn hình

Trong tập này còn có một số tình tiết liên quan đến sự xuất hiện của một cô gái cá tính trong cuộc đời của Sơn. Sau khi thất bại trong việc hợp tác với công ty Nhật, Minh nảy ra ý định sẽ hợp tác với một công ty công nghệ trong nước. Công ty này tuy mới thành lập được 3 năm nhưng chủ của nó lại là người trẻ có những ý tưởng táo bạo đủ thuyết phục Minh và anh cũng đang có cổ phần tại công ty này. Nên Minh đã giao cho Sơn tìm cách thuyết phục bằng cách đến gặp cô gái điều hành công ty cũng là cổ đông lớn nhất có gia thế “khủng” để thương lượng. Đến nơi thì Sơn mới tá hỏa khi cô gái đó chính là người đụng độ với anh trong quán bar, vì say khước nên cả hai ngủ chung phòng ở khách sạn. Cô gái này sau đó đã cưỡng hôn Sơn để “cắt đuôi” một gã đàn ông đang theo đuổi mình.

Ông Thọ tuyên bố Minh sẽ lãnh hậu quả nếu đối đầu với ông

Ảnh: Chụp màn hình

Phim Tình yêu và tham vọng tập 56 còn có diễn biến cho thấy Thiên con trai phó chủ tịch thành phố vẫn tiếp tục theo đuổi Linh, nhưng cũng tán tỉnh Ánh em gái Linh. Trong một lần đến nhà để chờ đưa Ánh đi chơi, Thiên nhìn thấy Minh đưa Linh về nên đã tức tối khi phát hiện người yêu của Linh là sếp tổng. Hắn đòi hôn Linh sau khi Minh rời đi nên đã bị cô cho ăn tát…
Phim Tình yêu và tham vọng tập 57 tối nay 9.9 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ một tình tiết gây cấn là Ánh bị Thiên cưỡng hiếp, đã gọi điện cho Linh đến giải cứu nhưng không kịp. Sau đó Minh đã có cuộc nói chuyện với ông Thọ. Chắc chắn là phó chủ tịch thành phố phải bênh vực con trai mình nhưng Minh đã tỏ ra cứng rắn: “Có những chuyện một khi chúng ta đã biết thì không thể nhắm mắt làm ngơ được. Đặc biệt là chuyện này liên quan đến danh dự của một cô gái cho nên cháu không thể giúp chú được. Dù hậu quả như thế nào thì cháu cũng có cách để bảo vệ Hoàng Thổ”.
Phim Tình yêu và tham vọng tập 57: Minh và Hoàng Thổ sẽ rơi vào thế nguy hiểm như thế nào khi ông Thọ một quan chức lớn công khai chuyện “tiền căn hậu quả” nếu đối đầu với ông?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.