Phó giám đốc bệnh viện phát... sốt sau khi tông 2 chị em ruột rồi bỏ chạy

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
08/11/2019 16:58 GMT+7

Phó giám đốc một bệnh viện ở Quảng Trị cho biết do bị ốm, phát sốt và tinh thần hoảng loạn sau vụ tai nạn ông gây ra đối với 2 chị em ruột, nên hiện ông đã có đơn xin nghỉ phép.

Ngày 8.11, ông Trương Huyền Trường, Giám đốc Bệnh viện chuyên khoa lao và bệnh phổi tỉnh Quảng Trị, cho biết, ông Nguyễn Đặng Thắng, Phó giám đốc bệnh viện, người được xác định điểu khiển ô tô tông 2 chị em ruột, đã có đơn xin nghỉ phép vì tinh thần còn hoảng loạn.

Ông Trường cũng cho biết thêm sau khi tông 2 chị em ruột bị thương vào tối 6.11, vì hoảng loạn nên ông Thắng đã lái xe bỏ chạy, về tới nhà thì phát... sốt. Và hiện ông Thắng vẫn còn hoảng loạn và sốt.

Trưa 7.11, ông Thắng có nhờ một người thân báo với cơ quan công an và đến thăm hai nạn nhân trong vụ tai nạn. Người nhà nạn nhân cũng xác nhận gia đình ông Thắng có đến thăm hỏi và xin lỗi.

Như Thanh Niên ngày 7.11 đã thông tin, vào lúc 20 giờ 30 ngày 6.11, 2 chị em ruột Trương Thị Giang (36 tuổi) và Trương Thị Thùy Trang (34 tuổi, cùng trú thôn Mai Xá, Gio Mai) cùng đi trên xe máy BS 74L1 - 225.10, lưu thông trên đường Xuyên Á (đoạn qua thôn Mai Xá, xã Gio Mai) thì va chạm với 1 ô tô lưu thông hướng Cửa Việt - Cam Lộ.

Cú va chạm mạnh khiến hai người phụ nữ bị thương nặng, xe máy hư hỏng nặng. Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế điều khiển ô tô rời khỏi hiện trường.

Lần theo dấu vết, Công an huyện Gio Linh đã tìm được tài xế gây tai nạn và bỏ trốn là Nguyễn Đặng Thắng (52 tuổi, trú KP.1, TT.Cam Lộ, H.Cam Lộ) và ô tô trong vụ tai nạn mang BS 74A - 077.80. Công an H.Gio Linh đã đưa ô tô liên quan vụ tai nạn về trụ sở và tiến hành các bước điều tra tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.