'Phù thủy sinh tố' hớp hồn người dùng Instagram

11/05/2016 15:10 GMT+7

Cô gái Alison Grisé Wu đang khiến mạng xã hội Instagram điên đảo nhờ những 'tác phẩm nghệ thuật' từ sinh tố đẹp khó cưỡng.

Chia sẻ với Delish, Grisé Wu cho biết đã “bén duyên” với công việc “làm đẹp” cho sinh tố từ 3 năm trước, sau khi được người bà tặng cho chiếc máy xay nhân dịp đám cưới. Tuy nhiên, những “tác phẩm nghệ thuật” của cô chỉ mới được công chúng biết đến rộng rãi khoảng hơn một tháng nay.
Sản phẩm siêu lung linh của "phù thủy sinh tố" Alison Grisé Wu - Ảnh chụp màn hình từ Instagram
Chuyên gia thiết kế trẻ khẳng định cô hoàn toàn sử dụng màu thực phẩm từ nguyên liệu tự nhiên như trà xanh, thảo dược, hoa hoặc tảo biển... tuyệt đối không dùng chất hóa học để “mông má” cho các tác phẩm.
Ly sinh tố vừa đẹp, vừa ngon miệng này nhận được gần 6.000 lượt thích - Ảnh chụp màn hình từ Instagram
“Ban đầu, tôi cũng gặp không ít khó khăn về vấn đề màu sắc, điển hình như tím là màu rất khó tạo ra bằng nguyên liệu tự nhiên. Do đó, tôi đã phải nhiều lần kết hợp các loại dâu rừng, trái cây để tạo ra sản phẩm giống như trong tưởng tượng”, Wu chia sẻ.
Để làm được những ly sinh tố “ảo diệu” như vậy, Wu tiết lộ bí quyết là sử dụng cơm dừa xay với sữa từ các loại hạt (hạnh nhân, hạt điều, chia..) để tạo thành lớp kem nền vững chắc; bên cạnh đó, nên sử dụng trái cây đông lạnh.
Hiện tại, trang Instagram của Grisé Wu có gần 16.000 người dùng theo dõi thường xuyên, và số lượng này vẫn không ngừng tăng lên với tốc độ chóng mặt. Mỗi sẩn phẩm được cô gái trẻ tung lên mạng đều nhận về hàng ngàn lượt thích, bình luận của đông đảo người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.