Trào lưu hôn nách người yêu của các cô gái Indonesia

07/04/2016 14:35 GMT+7

Giới trẻ Indonesia đang phát cuồng với trào lưu các cô gái hôn nách người yêu để chứng minh tình cảm của mình.

Giới trẻ Indonesia đang phát cuồng với trào lưu các cô gái hôn nách người yêu để chứng minh tình cảm của mình. 

Theo Daily Mail, trào lưu này bắt nguồn từ một clip hướng dẫn thử lòng bạn gái của anh chàng có tên Ryan Mizard đăng tải trên Instagram.
Ryan Mizard chia sẻ rằng, hôn nách là một trong những cách đơn giản nhất để chứng minh tình yêu của một cô gái: “Nếu như họ đồng ý thì sẽ trở thành người yêu. Còn nếu họ lắc đầu thì chúng ta chỉ có thể là bạn bè”.
Trào lưu hôn nách có phần hơi “bốc mùi” này lại được rất nhiều bạn trẻ Indonesia hưởng ứng. Quan niệm rằng đó chỉ là một trò đùa vui nên họ không hề ngại ngùng thực hiện và chụp ảnh chia sẻ trên các trang mạng xã hội.
Clip hướng dẫn thử lòng bạn gái của Ryan Mizard - Ảnh chụp màn hình clip
“Thực ra, khi bạn tìm được một nửa thực sự của mình thì bạn sẽ chấp nhận và quen thuộc với tất cả những nhược điểm trên cơ thể họ. Bạn có thể nói thoải mái với người yêu về những chuyện nhạy cảm như đi vệ sinh, xì hơi hay mùi hôi nách. Thậm chí bạn có thể nghiện những thứ mùi đặc trưng trên cơ thể người đàn ông của mình”, một cư dân mạng bày tỏ.
“Đây chỉ là một trò vui, nếu bạn thấy vui thì thực hiện. Các cô gái không cần cảm thấy lòng tự trọng của mình bị tổn hại khi hôn nách người yêu. Ngược lại, một chàng trai mà ép buộc bạn phải hôn nách mới tin rằng bạn yêu anh ta thì anh chàng đó xứng đáng bị cô đơn”, nickname Hennry Jog viết.
Trong khi đó, nhiều ý kiến lại cho rằng trào lưu hôn nách này xúc phạm phái nữ. Một cô gái viết: “Tôi xin lỗi nếu tôi khó chịu nhưng đây là trào lưu ngu xuẩn nhất mà tôi từng thấy. Phụ nữ không cần phải thần tượng đàn ông quá đà như vậy. Hãy giữ cho mình một sự kiêu hãnh, chứ đừng biến mình thành kẻ ngốc nghếch rúc dưới nách anh ta”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.