Phú Yên: Tìm thấy thi thể nam du khách mất tích khi tắm biển

Đức Huy
Đức Huy
01/03/2020 12:19 GMT+7

Lực lượng chức năng tỉnh Phú Yên đã tìm thấy thi thể của du khách nam ở Hà Nội đến Phú Yên tắm biển bị sóng cuốn trôi mất tích.

Sau 2 ngày tìm kiếm, sáng 1.3, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của nam du khách mất tích khi tắm biển ờ bãi biển phường 6, TP.Tuy Hòa,  Phú Yên vào chiều 28.2.

Theo Trung tá Lê Thế Vinh, Đồn trưởng Đồn Biên phòng TP.Tuy Hòa (Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Phú Yên), vị trí tìm thấy thi thể của nam du khách P.T.T (26 tuổi, ở Hà Nội) đến du lịch tại  Phú Yên bị mất tích trong lúc tắm biển ở TP.Tuy Hòa cách nơi bị nạn chừng 200 m. Hiện cơ quan chức năng tiến hành các thủ tục để bàn giao thi thể nam du khách này cho gia đình tổ chức mai táng.

Trước đó, chiều 28.2, nhóm du khách gồm 3 nam và 2 nữ ở Hà Nội vào du lịch tại Phú Yên. Trong lúc tắm biển thì 1 người nam và 1 người nữ gặp nạn nên người dân phát hiện và kịp thời báo cho người dân ứng cứu. Người phụ nữ ở gần bờ nên được cứu kịp thời đưa lên bờ.

Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ của Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (Công an tỉnh  Phú Yên) đã điều 20 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường hỗ trợ cứu nam du khác nhưng không tìm thấy; mãi đến sáng nay, lực lượng cứu hộ mới tìm thấy.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.