Phương Anh Đào bị người lạ đánh đập dã man trong ‘Vô diện sát nhân’

19/01/2020 16:15 GMT+7

Phương Anh Đào gây sốc khi xuất hiện trong teaser Vô diện sát nhân . Đáng chú ý, cô liên tục bị dồn vào những tình thế nguy hiểm bởi một kẻ giấu mặt hung hãn.

Dù chỉ xuất hiện trong đoạn teaser chưa đầy một phút, Phương Anh Đào khiến khán giả bất ngờ khi thủ vai chính trong một bộ phim kinh dị nặng ký. Được biết, Vô diện sát nhân là dự án điện ảnh được chỉ đạo bởi đạo diễn trẻ Đinh Công Hiếu. Phần kịch bản được phía nhà sản xuất “chơi lớn” khi mua từ Hollywood.

Phương Anh Đào gây sốc khi bị bắt cóc và đánh đập trong Vô diện sát nhân.

Ảnh: ĐPCC

Vô diện sát nhân theo chân cô bác sĩ tài năng và xinh đẹp Phương Anh (Phương Anh Đào thủ vai). Tuy nhiên, trái ngược với vẻ hào nhoáng bên ngoài, cuộc sống của cô là một chuỗi bí mật, kéo theo những mối quan hệ mờ ám xung quanh. Dù chưa rõ nội dung cốt truyện, tuy nhiên, nữ diễn viên khiến người xem tò mò và kinh ngạc với hàng loạt cuộc rượt đuổi không hồi kết với tên sát nhân.

Phương Anh Đào gây bất ngờ với vai diễn mới lạ trong tác phẩm kinh dị.

Ảnh: ĐPCC

Trong phim, Phương Anh Đào liên tục bị theo dõi, hù doạ, thậm chí là bắt cóc và đánh đập dã man. Đặc biệt hình ảnh nữ chính với vẻ mặt uất ức, căm phẫn bê bết máu trong đoạn cuối teaser khiến khán giả không ngừng ám ảnh. Theo tiết lộ của phía nhà sản xuất, đây là dự án điện ảnh kết hợp giữa yếu tố kinh dị, trinh thám cùng hàng loạt cú plot twist bất ngờ.
Từng gây chú ý với hàng loạt vai diễn như: Nhắm mắt thấy mùa hè, Chàng vợ của em… Phương Anh Đào được xem là nàng thơ mới của điện ảnh Việt. Đáng chú ý, cô còn gây bất ngờ khi hợp tác cùng rapper Đen Vâu trong ca khúc gây sốt gần đây. Được biết, lý do khiến cô tham gia tác phẩm Vô diện sát nhân là do kịch bản cũng như màu sắc mới lạ của nhân vật mà nữ diễn viên thử vai.

Phương Anh Đào đối mặt với tên sát nhân ẩn danh.

Ảnh: ĐPCC

Phương Anh Đào khẳng định rằng đây là một vai diễn “nặng đô” và khác biệt nhất từ trước tới nay mà cô thể hiện. Dù phải “bầm dập” trên phim trường nhưng nữ diễn viên quê Cà Mau vẫn lăn xả hết mình để cố gắng hoàn thành tốt nhất vai diễn. Ngoài ra, với hình ảnh mới mẻ này, cô hy vọng khán giả đón nhận và ủng hộ bước tiến mới của mình.
Phương Anh Đào sinh ngày 30.4.1992 tại Cà Mau. Cô từng theo học và tốt nghiệp khoa Diễn viên trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Trước khi bén duyên với một số phim điện ảnh nổi bật, cô được công chúng chú ý khi tham gia sitcom Chiến dịch chống ế qua vai phản diện Misa. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng quen mặt với khán giả YouTube với những tác phẩm như: Kim chi cà pháo, Thợ săn biệt kích… Ngoài điện ảnh, cô còn góp mặt trong một số MV của các nghệ sĩ nổi tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.