Phương Ly gây sốt khi tung teaser MV mới

15/08/2020 13:07 GMT+7

Tối 14.8, giọng ca Mặt trời của em tung đoạn teaser dài vỏn vẹn 24 giây với hàng loạt các ẩn ý thú vị.

Nữ ca sĩ chưa vội bật mí tên bài hát khiến người hâm mộ lại càng tò mò, thi nhau “đoán già, đoán non” chủ đề sản phẩm mới của cô nàng lần này. Trước động thái tung teaser của Phương Ly, các fan tỏ vẻ rất phấn khích vì đã chờ đợi quá lâu mới thấy nữ ca sĩ quay trở lại.
Mấy ngày nay, Phương Ly vốn đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi đổi ảnh đại diện và ảnh bìa Facebook thành một màu đỏ tươi. Khung cảnh chính trong đoạn teaser ngắn ngủi cũng là chiếc màn hình điện thoại mang màu nền đỏ. MV tiếp tục được thực hiện theo khổ dọc độc đáo như những sản phẩm âm nhạc trước như Mặt trời của em, Anh là ai. Có lẽ, đây là phong cách MV mà Phương Ly muốn theo đuổi lâu dài. Xuyên suốt teaser là khoảnh khắc ai đó lướt màn hình điện thoại ngày qua ngày ở một khung giờ nhất định 11:11. Phương Ly xuất hiện cuối teaser nhưng chỉ để lộ đôi giày với họa tiết hoa cúc, tên cô và dòng chữ Missing You. Khoảnh khắc cuối cùng của teaser là khi màn hình điện thoại trở lại với khoảnh khắc 11:11 ngày 18.8 cùng với một đoạn giai điệu ngắn và câu hát “Nhớ anh” vang vọng.

Vừa ngọt ngào, vừa có chút nổi loạn, Phương Ly là một trong những cái tên được khán giả trẻ yêu mến nhất hiện nay

Ảnh: NVCC

Với loạt ẩn ý như 11:11, đôi giày với dòng chữ Missing You, câu hát ở cuối teaser… đều mang thông điệp về nỗi nhớ, khán giả đang vô cùng tò mò không biết Phương Ly muốn gửi gắm điều gì. Nhiều khán giả suy đoán, có lẽ cô đang gợi ý về tên bài hát hoặc thông điệp chính của toàn bài. Cuối cùng, thời gian trên màn hình dừng lại ở thời gian 8 giờ ngày 18.8. Dù không có bất kỳ thông tin nào được hé lộ thêm nhưng cộng đồng fan hâm mộ của Phương Ly đã kháo nhau “đặt gạch” sẵn sàng vào ngày, giờ đó, chờ đợi nữ ca sĩ chính thức cho “ra lò” MV mới.
Phương Ly sinh năm 1990, được biết đến là em gái ruột của ca sĩ Phương Linh. Nổi lên với danh hiệu “hot girl” nhưng Phương Linh nhanh chóng chứng tỏ thực lực của mình ở vai trò một ca sĩ thực thụ. Tên tuổi của cô nàng vụt sáng với bản “hit” Mặt trời của em kết hợp tác giả Kai Đinh và JustaTee. Sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục “ghi điểm” trong lòng khán giả trẻ với hàng loạt ca khúc như: Thằng điên, Anh là ai, Ta là, Đâu chịu ngồi yên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.