Hoàng Mèo 'nổi nóng' vì MC Thành Trung 'chơi ăn gian'

23/04/2021 16:17 GMT+7

Trong Giác quan thứ 6 , Hoàng Mèo tỏ thái độ trước việc Thành Trung không phổ biến luật chơi rõ ràng. Anh chia sẻ: 'Như vậy là ăn gian rồi'.

Tập 15 Giác quan thứ 6 dự kiến lên sóng ngày 25.4 trên VTV3 có sự góp mặt của ca sĩ Nguyễn Hải Yến và diễn viên Hoàng Mèo. Tham gia chương trình, các nghệ sĩ phải dùng giác quan của mình để tìm người tương xứng với các nghề nghiệp mà ban tổ chức đưa ra gồm nghệ nhân làm trang sức bằng vỏ sò, thợ làm gốm, nghệ nhân làm trang sức bằng đất sét, hoạ sĩ vẽ tranh trên kính, hoạ sĩ vẽ nón bảo hiểm, nghệ nhân làm tranh bằng gạo.
Ở vòng đầu tiên, hai khách mời đã không ngần ngại tranh luận với Thành Trung vì không được MC phổ biến luật rõ ràng. Cụ thể, ở tình huống dự đoán nghệ nhân làm trang sức bằng vỏ sò, Hoàng Mèo và Hải Yến nhanh tay chốt đáp án khi chưa có một gợi ý nào từ Diệu Nhi. Trước tình huống này, Thành Trung nói rằng hãy nghe những kiến thức từ trợ lý và điều đó khiến Hoàng Mèo bất ngờ. Nam diễn viên lớn tiếng: “Sao nãy giờ không ai nói là Diệu Nhi sẽ gợi ý cho người chơi. Như vậy là Trung chơi ăn gian rồi”. Cả Hải Yến cũng bật ra khỏi chỗ ngồi để “chất vấn” hai MC khiến trường quay được phen cười không ngớt.

Ca sĩ Hải Yến gây bất ngờ với ngoại hình thon gọn sau khi sinh con thứ hai

Ảnh: BTC

Được biết thời điểm tham gia ghi hình chương trình, Hải Yến mới sinh em bé thứ 2. Nữ ca sĩ khiến khán giả bất ngờ vì tái xuất với ngoại hình thon gọn, mảnh mai. Cô cho biết: “Em bé thứ 2 vừa được 1,5 tháng thì Yến đã trở lại với công việc và các chương trình truyền hình. Lần này may mắn là Yến lấy lại dáng rất nhanh nên cũng tự tin xuất hiện trước khán giả”. Hiện tại, Hải Yến có cuộc sống hạnh phúc cùng ông xã và 2 con nhỏ. Cô cũng kinh doanh thời trang để có thu nhập thêm ngoài ca hát và tham gia các chương trình truyền hình.

Hoàng Mèo và Hải Yến gây chú ý khi xuất hiện với phong cách "lầy lội" tại chương trình

Ảnh: BTC

Hải Yến cũng cho hay ông xã là người luôn tạo điều kiện để cô được làm mọi thứ mình thích, đặc biệt là hoạt động nghệ thuật. Trong phần giao lưu với MC Thành Trung, nữ khách mời chia sẻ: “Giác quan thứ 6 của em phải nói là rất mạnh luôn. Chồng em chỉ cần léng phéng thì chết với em ngay. Em mà bắt gian là chỉ có dính cái một thôi, không trật đường nào được”. Giọng ca Đã hơn một lần còn hài hước nói rằng, sau sinh thì trực giác của cô vẫn đang hoạt động rất tốt nhưng trí nhớ thì có hơi suy giảm.
Trong một diễn biến khác, khi phải nhớ đúng mật mã két sắt mà cô lựa chọn để có thể lấy tấm bảng quyền lực, thay đổi giải thưởng thì Hải Yến tỏ ra phân vân. Nữ ca sĩ không chắc chắn mình đã đặt mật khẩu là ngày sinh của chính mình hay của con. Cô chia sẻ: “Mọi người bình tĩnh để em nhớ lại , em mới sinh con nên vậy thôi, nhưng từ từ là em sẽ nhớ ra được”. Trước tình huống này, MC Thành Trung liền nói: “Nhớ hay không thì để tới cuối chương trình, lúc đó khi đối diện với chuyện có tiền hay không có tiền mang về nhà thì mình bắt buộc phải nhớ thôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.