Quân A.P bối rối giải thích khi bị Trương Thế Vinh nhận xét 'sống không thật'

01/08/2021 23:57 GMT+7

Việc liên tiếp phải nhận thử thách cùng với những lời đánh giá thẳng thắn của diễn viên Trương Thế Vinh khiến Quân A.P luống cuống và ngại ngùng.

Tham gia chương trình OK! Lên xe, Quân A.P cùng Trương Thế Vinh đã có cuộc trò chuyện thú vị về nhiều đề tài khác nhau. Trong đó, nam ca sĩ không ngại nhắc lại việc bị so sánh với đàn anh Tuấn Hưng khi vừa bắt đầu hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp cũng như tranh luận sôi nổi về đề tài nói dối. 

Quân A.P tiết lộ bố và anh có tính cách trái ngược nhau

Ảnh: NVCC

Quân A.P tâm sự vì bản thân hâm mộ ca sĩ Tuấn Hưng nên anh thường tập hát theo giọng ca Nắm lấy tay anh, điều này khiến Quân A.P nhận không ít ý kiến trái chiều. Nam ca sĩ cho biết: "Thời gian đầu mọi người hay bảo là hát y như anh Hưng. Khi vào trường thì bị các thầy mắng: "Bản photo, lúc nào cũng mờ hơn bản chính. Muốn đi một con đường dài và chuyên nghiệp thì nên tìm ra giọng hát của chính mình. Từ đấy, mình có ý thức để thoát ra khỏi hình ảnh của anh Hưng". Chủ nhân hit Bông hoa đẹp nhất cũng không ngại thể hiện một câu hát vừa bằng chất giọng giống Tuấn Hưng và giọng thật của mình. 

Quân A.P khẳng định bản thân không phải người hiền lành

Ảnh: NVCC

Ở một diễn biến khác, Quân A.P và Trương Thế Vinh khiến khán giả bất ngờ với màn tranh luận "nảy lửa" về đề tài nói dối. Khi nam diễn viên Cây táo nở hoa nhận định rằng vẻ ngoài điềm đạm của giọng ca Ai làm người thương em được ảnh hưởng từ bố thì Quân A.P lập tức "phản đối". Nam ca sĩ tiết lộ ba là một người nguyên tắc và nóng tính. Đến khi Trương Thế Vinh thắc mắc tính cách hiền lành của Quân A.P giống ai thì nam ca sĩ tỏ ra bối rối thừa nhận: "Thật ra, em cũng không phải kiểu hiền khô đâu anh ạ, nó là sự đối nhân xử thế". Ngay lập tức, nam diễn viên đánh giá đàn em: "Vậy là em đâu có sống thật đâu. Em cũng không hiền lành lắm nhưng mọi người lại đánh giá em rất hiền". 

Trương Thế Vinh khiến nam ca sĩ trẻ bối rối bằng những lập luận sắc bén của mình

Ảnh: NVCC

Lời nhận xét của đàn anh khiến Quân A.P không khỏi bối rối, tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn khẳng định mình đang sống thật với chính mình và trải lòng thêm: "Đây là một điều mà em muốn chia sẻ với mọi người, khi em xuất hiện trước khán giả, em không phải là một người quá hiền và không biết phản kháng gì cả". Quân A.P cũng tâm sự bản thân luôn cố gắng vui vẻ, hòa nhã với mọi người. Tiếp lời giọng ca Lời xin lỗi vụng về, Trương Thế Vinh chia sẻ: "Khi mình làm nghề này là mình cho người ta sự tưởng tượng, thần tượng là người mà khán giả đêm về sẽ mơ mộng và nghĩ về hình tượng của mình. Muốn hay không thì mọi người đang xem em là hoàng tử hiền lành, tử tế. Và em cũng đâu muốn phá vỡ giấc mơ của fan nên em phải kiềm nén ức chế...".
Dù nhận định rằng việc khống chế cảm xúc của Quân A.P vừa là sự khéo léo nhưng cũng vừa là sống không thật thì Trương Thế Vinh vẫn tin nam ca sĩ là người có nhân cách tốt. Sau khi lắng nghe quan điểm của đàn anh, chủ nhân hit Bông hoa đẹp nhất thừa nhận: "Đúng là hôm nay ngồi đây được trải nghiệm và đối mặt luận điểm của anh Vinh thì em thấy anh nói quá đúng". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.