Cát sê 'khủng' của dàn diễn viên quần chúng trong ‘Trò chơi con mực’

28/09/2021 18:15 GMT+7

Theo YouTuber Raye, những diễn viên quần chúng làm “vật trang trí” ở cảnh quay phòng VIP trong phim Trò chơi con mực , được trả 4.500 USD (hơn 100 triệu đồng) cho 3 ngày quay.

Mới đây, kênh YouTube tên Raye & Jin gây chú ý khi tiết lộ câu chuyện từng được mời đóng phim Trò chơi con mực (Squid Game). Cụ thể, Raye kể rằng vào khoảng tháng 10.2020, một nhà tuyển dụng diễn viên đã mời cô đóng một vai nhỏ nhưng không tiết lộ vai diễn hay tên tác phẩm cụ thể.
Đặc biệt, phía casting yêu cầu Raye không mặc quần áo, chỉ được dùng miếng dán ngực và quần lót khi quay bộ phim đó. Gương mặt và toàn bộ cơ thể của Raye sẽ được tô màu theo phong cách body painting (nghệ thuật vẽ lên thân thể). Ngoài ra, bên tuyển diễn viên còn nhấn mạnh đây là vai diễn không thoại và không mang tính gợi dục.

Raye (trái) và ông xã người Hàn Quốc tên Jin

CẮT TỪ CLIP

Đáng nói hơn, đãi ngộ dành cho diễn viên quần chúng trong dự án trên cũng rất tốt. Không chỉ được bao ăn ở và đưa đón tận nơi, họ còn được trả cát sê 4.500 USD (hơn 100 triệu đồng) cho 3 ngày quay phim. Lúc bấy giờ, Raye bắt đầu dao động vì số tiền lương khủng. Tuy nhiên, vấn đề phải bán khỏa thân đã khiến cô gái người Mỹ lo lắng, thêm vào đó phía tuyển dụng không chịu tiết lộ tên dự án càng khiến cô hoang mang. Cuối cùng, Raye đành từ chối lời mời nhạy cảm này.
Sau đó, Raye ngỡ ngàng khi phát hiện ra vai diễn mà cô từ chối chính là những nhân vật “trang trí” trong cảnh đón khách VIP ở tập gần cuối phim Trò chơi con mực. Raya không giấu được sự nuối tiếc và thừa nhận rằng bản thân sẽ đồng ý ngay nếu biết vai diễn nhạy cảm đó nằm trong phim Trò chơi con mực.

Những nhân vật tưởng chừng như là ma nơ canh hóa ra lại là người thật đóng trong Trò chơi con mực

CẮT TỪ CLIP

Chia sẻ của Raye khiến dân mạng giật mình vì sự tỉ mỉ, đầu tư nghiêm túc của đoàn làm phim. Nhiều khán giả bắt đầu nhận ra những “bức tượng” trang trí trong cảnh đón khách VIP của phim Trò chơi con mực là do người thật đóng. Nhiều bình luận không giấu được sự bất ngờ về mức cát sê khủng hơn 100 triệu đồng mà ê-kíp chấp nhận chi trả cho mỗi diễn viên quần chúng chỉ làm việc trong 3 ngày. Số ý kiến khác an ủi Raye cũng như đồng tình với sự lựa chọn của cô vì yêu cầu “trút bỏ xiêm y” quá nhạy cảm.
Trước Raye, diễn viên người Việt NamNguyễn Thị Hương cũng bật mí quá trình lỡ hẹn với phim Trò chơi con mực, nguyên nhân là bởi ê-kíp thay đổi hình tượng nhân vật vào phút chót.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.