Phản ứng của Chi Pu trước tin đồn sang Mỹ sinh con cho bạn trai thiếu gia

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
28/09/2021 12:58 GMT+7

Việc Chi Pu bất ngờ thông báo sang Mỹ du học đã làm dấy lên nhiều đồn đoán.

Những ngày vừa qua, việc Chi Pu liên tục đăng ảnh "check in" tại nhiều địa điểm ở Mỹ khiến người hâm mộ không khỏi tò mò thậm chí còn đặt nghi vấn cô sang Mỹ du lịch cùng bạn trai.
 
Đến tối 27.9.2021, Chi Pu đã có phản hồi trên trang cá nhân của mình. Cô cho biết thời gian qua đã nhận được rất nhiều tin nhắn hỏi thăm của các fan cũng như cộng đồng người Việt tại Mỹ. Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn mọi người đã nhiệt tình giới thiệu những chỗ vui chơi và ngắm cảnh, đồng thời tiết lộ lý do sang Mỹ: "Chuyến đi này Chi đi với mục đích đi học kết hợp một số công việc với đối tác Mỹ. Trong lúc chờ nhập học và làm việc thì Chi cũng tranh thủ thăm gia đình và đi du lịch luôn ạ. Thực sự đây là khoảng thời gian quý báu Chi muốn làm mới bản thân và học hỏi thêm nhiều thứ mới ở vùng đất mới".
Tuy nhiên, sau chia sẻ bất ngờ này của Chi Pu, mạng xã hội lại dấy lên tin đồn cho rằng nữ ca sĩ sang Mỹ để... sinh con cho bạn trai. Phản ứng của Chi Pu thế nào trước những tin đồn này? Chi tiết mời khán giả theo dõi video
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.