Trải nghiệm đáng nhớ ở giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2021

17/09/2021 09:46 GMT+7

Hơn 2 tháng tập trung tại Nha Trang (Khánh Hòa), các thành viên VBA 2021 đã và đang trở về nhà, kết thúc một mùa giải không được trọn vẹn do những ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19 nhưng đọng lại là những trải nghiệm đáng nhớ.

Nguyễn Thanh Tùng của CLB Ho Chi Minh City Wings chia sẻ: “Tham gia mùa giải tại VBA Bubble thật sự là một trải khó quên đối với tôi khi được tập luyện, thi đấu, sinh hoạt dài ngày cùng đồng đội, đồng nghiệp. Bên cạnh đó, cũng đỡ tốn kém hơn so với ở nhà vì các chi phí ăn, ở, sinh hoạt được câu lạc bộ chăm lo toàn bộ”.

Nguyễn Thanh Tùng (phải) có mùa giải VBA 2021 nhiều kỷ niệm tại Nha Trang

VBA

Trong khi đó, Trần Vĩ Nghiệp cảm thấy may mắn khi được tập luyện trong “bong bóng an toàn” của VBA 2021. Theo cầu thủ đến từ CLB Cantho Catfish, việc thi đấu ở giải chuyên nghiệp đòi hỏi mỗi VĐV phải có sự chuẩn bị chu đáo cả về thể chất cũng như tinh thần. Khi tất cả các sự kiện thể thao đình trệ vì dịch bệnh, thì việc được luyện tập trong môi trường chuyên nghiệp là cơ hội đáng quý để anh duy trì phong độ. Vỹ Nghiệp cũng thổ lộ, cái khó của anh và các đồng đội, cũng như hầu hết các thành viên VBA là lịch trình thay đổi liên tục để phù hợp với hoàn cảnh thực tế nên đã ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ một số cầu thủ. Bản thân anh cũng khó chuẩn bị được “điểm rơi phong độ” để mình có thể ra sân trong trạng thái tốt nhất.

Lâm Quang Sáng của Danang Dragons

VBA

“Dù mùa giải không diễn ra trọn vẹn nhưng tôi cảm thấy rất may mắn vì được có mặt ở đây thời gian qua. Tôi xem bản thân như một baller (người chơi, đam mê bóng rổ) và có cơ hội được thi đấu ở giải đấu hàng đầu đất nước là trải nghiệm rất tuyệt vời. Tuy không được ra sân nhiều nhưng thông qua các buổi tập cũng như sinh hoạt hằng ngày với những VĐV tại đây giúp tôi cải thiện nhiều về chuyên môn cũng như tăng thêm niềm đam mê với quả bóng cam”, Lâm Quang Sáng của CLB Danang Dragons nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.