Tiến Dũng, Quang Hải, Tiến Linh ghi 4 bàn cho đội 1, nhưng đội 2 lại thua U.22 Việt Nam

29/09/2021 20:43 GMT+7

Một ngày trước khi chốt danh sách sang UAE dự vòng loại World Cup 2022 , đội tuyển Việt Nam đã có 2 trận giao hữu cuối cùng với đội U.22 Việt Nam vào tối 29.9. Ở trận thứ 2, các đàn anh đã nhận thất bại với tỷ số 0-2.

Ông Park bố trí đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam ở trận đấu thứ nhất như sau: Thủ môn Nguyễn Văn Toản; trung vệ Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thành Chung, Bùi Tiến Dũng; hậu vệ Vũ Thanh (phải), Nguyễn Phong Hồng Duy (trái); tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Quang Hải, Phan Văn Đức; trung phong Nguyễn Tiến Linh.
Ở trận này, tuyển Việt Nam thi đấu khá tốt và ăn ý. Đặc biệt khu vực tuyến giữa có sự phối hợp khá nhịp nhàng khiến “đối thủ” không tạo ra được các tình huống tấn công từ trung lộ.
Rất đáng khen cho Bùi Tiến Dũng khi anh đã đạt phong độ khá ổn định sau khi trở lại. Dũng bị chấn thương cơ khép nhưng rất may mắn đã được hồi phục kịp. Anh đã ghi 1 bàn cho tuyển Việt Nam.

Tiến Linh (bìa phải) lập cú đúp

ẢNH: VFF

Quang Hải, Tiến Dũng, Tấn Tài

ẢNH: VFF

Không chỉ trung vệ biết lập công mà các vị trí khác của tuyển Việt Nam cũng đã chuyển hóa cơ hội bằng những pha dứt điểm quyết đoán. Quang Hải đã lập công bằng bàn thắng khá đẹp mắt. Tiến Linh lập cú đúp và anh chứng tỏ hiệu suất ghi bàn khá ổn bởi trong những trận đấu tập gần đây, đều nổ súng khá đều đặn. Kết quả ở trận thứ nhất tuyển Việt Nam thắng 4-1.
Tuy nhiên, những điểm sáng này không có cơ hội lặp lại ở trận đấu thứ 2. Ông Park thay đổi toàn bộ đội hình: thủ môn Nguyễn Văn Hoàng; trung vệ Nguyễn Thanh Bình, Hồ Tấn Tài, Phạm Xuân Mạnh; tiền vệ Phạm Đức Huy, Lê Văn Xuân, Lương Xuân Trường; Lý Công Hoàng Anh; tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Hà Đức Chinh.

Đức Huy, Văn Kiên, Đức Chinh

ẢNH: VFF

Đội tuyển Việt Nam chơi không tốt bằng đội đàn em, không có những pha bóng sóng gió. Trong khi đội U.22 Việt Nam (cũng thay đổi đội hình so với trận 1) đã thi đấu rất tự tin. Hiệp 2, Lý Công Hoàng Anh được ông Park đưa sang đá cho đội U.22 Việt Nam và anh đã ghi 1 bàn thắng. Bàn còn lại của U.22 Việt Nam do công của Lê Xuân Tú.
Tối 30.9, đội Việt Nam sẽ di chuyển sang UAE, chuẩn bị cho trận gặp đội Trung Quốc vào ngày 7.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.