World Cup 2022: Người trẻ kỳ vọng Việt Nam thi đấu bứt phá và chiến thắng Oman

Nguyễn Điền
Nguyễn Điền
12/10/2021 16:40 GMT+7

23 giờ tối nay đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu với Oman trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Nhiều người trẻ đặt kỳ vọng tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu bức phá và dành chiến thắng 2 -1.

Các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam trong giây phút thăng hoa trên sân cỏ vòng loại World Cup 2022

Ảnh chụp màn hình Instagram cầu thủ Quế Ngọc Hải

Sau khi trải qua các trận đấu đầy cảm xúc tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo được người hâm mộ đặt kỳ vọng sẽ thi đấu bứt phá, tạo nên kỳ tích để giành chiến thắng trước Oman vào 23 giờ tối nay.

Vũ Quốc Trung, sinh viên Trường ĐH Tôn Đức Thắng, đánh giá đây là một trận đấu đáng mong chờ. “Theo tôi Oman là một đối thủ vừa sức với đội tuyển của chúng ta nên hoàn toàn có thể đặt kỳ vọng một chiến thắng đầu tiên tại vòng loại thứ ba World Cup 2022. Tôi nghĩ huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ có những thay đổi trong chiến thuật cũng như đua ra những lựa chọn nhân sự phù hợp hơn trận đấu trước đó gặp Trung Quốc”, Trung chia sẻ.

Anh Trung đặt niềm tin đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng đầu tiên tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 với tỷ số 2 - 1.

Cùng có niềm tin về một chiến thắng cho “những chiến binh sao vàng”, Nguyễn Ngọc Phước, sinh viên ngành giáo dục thể chất tại Trường ĐH Sư Phạm TP.HCM-người có nhiều năm theo dõi bóng đá, đánh giá đội tuyển Việt Nam sẽ tạo ra một trận đấu đầy bất ngờ. “Sân vận động Sultan Qaboos, Muscat, Oman nơi diễn ra trận đấu tối nay từng lưu giữ ký ức đẹp khi đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 1 - 0 trước Hàn Quốc tại Vòng loại Asean Cup 2004 nhờ pha lập công duy nhất của Phạm Văn Quyến. Tôi có niềm tin những chàng trai của chúng ta sẽ làm được điều tương tự trong trận gặp Oman và người ghi bàn lần này là Quang Hải”, Phước chia sẻ.

Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam thể hiện tinh thần đoàn kết trên sân cỏ

Ảnh chụp màn hình Instagram cầu thủ Quế Ngọc Hải

Phước kỳ vọng các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam sẽ cống hiến cho khán giả nước nhà một trận cầu mãn nhãn và giành chiến thắng với tỷ số 1 - 0 trong trận đối đầu với Oman.

Luôn theo dõi các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 đến giờ, Nguyễn Ánh Ngọc, làm “sale” tài chính tại quận 10, TP.HCM cho biết Oman là một đối thủ khá mạnh đang xếp ở vị trí 78 trên bảng xếp hạng FIFA trong khi Việt Nam đang ở vị trí 95. Tuy nhiên, Ngọc dự đoán đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ và có một trận hòa với tỷ số 1 - 1.

“Đây là một sân chơi lớn và đội tuyển Việt Nam còn khá bỡ ngỡ vì vậy chúng ta nên tận hưởng một trận cầu hay hơn là đặt quá nhiều áp lực về tỷ số cho các chàng trai. Những bài học ở vòng loại cuối cùng World Cup là kinh nghiệm quý giá cho đội tuyển Việt Nam nâng tầm bóng đá nước nhà. Tôi mong muốn thấy những pha bóng đẹp từ 2 cầu thủ yêu thích là Tiến Linh và Văn Thanh”, Ngọc chia sẻ.

Cầu thủ Văn Thanh

Ảnh chụp màn hình Instagram cầu thủ Vũ Văn Thanh

Dù phải dậy sớm để học trực tuyến nhưng Nguyễn Trung Quân, sinh viên Trường CĐ Kinh tế- Kỹ thuật Cần Thơ, vẫn không bỏ lỡ bất kì trận đấu nào của đội tuyển Việt Nam vì quá hay.

“Đã vào đến vòng này là một chiến thắng lớn của chúng ta nhưng càng tự hào hơn nữa khi các cầu thủ thể hiện một tinh thần thi đấu tuyệt vời. Tôi rất thích Hồ Tấn Tài vì màn thể hiện của anh này trong trận gặp Trung Quốc vừa qua và hy vọng anh có một suất đá chính trong trận gặp Oman. Quang Hải và Tiến Linh mỗi người sẽ ghi một bàn để mang về chiến thắng 2 - 1 cho chúng ta” Trung Quân đưa ra dự đoán vòng loại World Cup 2022.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.