FWD Việt Nam góp 1 triệu USD chung sức đẩy lùi dịch bệnh

22/10/2021 10:24 GMT+7

Các doanh nghiệp tài chính - bảo hiểm cùng với cộng đồng doanh nghiệp là trụ cột giúp Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh, từng bước khôi phục kinh tế, đưa người dân dần ổn định cuộc sống.

Trong làn sóng dịch thứ 4 nghiêm trọng nhất từ trước đến nay, các doanh nghiệp như Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam phải vừa xoay xở vận hành kinh doanh, vừa tuân thủ quy định chống dịch. Không chỉ đảm bảo chăm sóc đời sống nhân viên, FWD Việt Nam còn giúp đỡ người dân gặp khó khăn, hỗ trợ tài chính cho hàng trăm khách hàng bị ảnh hưởng bởi Covid- 19.

Đại diện FWD trao tặng hàng ngàn phần quà thiết thực đến lực lượng tuyến đầu tại các bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19.

Chị Nguyễn Phương Anh - Phó Tổng Giám đốc Phát triển các dự án chiến lược và Thương hiệu FWD Việt Nam cho biết: “Là công ty bảo hiểm luôn đặt yếu tố con người lên hàng đầu, FWD Việt Nam hiểu được tầm quan trọng và sự cấp thiết của việc chung tay bảo vệ cộng đồng trong thời điểm khó khăn của dịch bệnh. Đó là lý do chúng tôi đẩy mạnh hợp tác với các cơ quan và tổ chức để kịp thời hỗ trợ những người đang gặp khó khăn”.

Công ty đã có nhiều đợt đóng góp ý nghĩa với tổng trị giá hơn 23 tỉ đồng, cùng cộng đồng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, sớm đưa các hoạt động kinh tế và cuộc sống của người dân về trạng thái bình thường mới.

Theo đó, FWD Việt Nam đã đóng góp 1 tỉ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 của Chính phủ; ủng hộ 1 tỉ đồng trang bị hệ thống giao ban trực tuyến phục vụ hoạt động điều hành của Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế; ủng hộ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tại TP.HCM tổng số tiền 4 tỉ đồng cho việc mua sắm trang thiết bị y tế phục vụ hoạt động tiêm chủng và cứu chữa bệnh nhân Covid-19 trên địa bàn.

FWD Việt Nam cũng trao tặng 2.000 phần quà gồm khẩu trang, đồ bảo hộ và thực phẩm dinh dưỡng với tổng trị giá 2 tỉ đồng đến 2.000 y bác sỹ tại các bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19 tại TP.HCM, Hà Nội, Long An và Nghệ An. Bên cạnh đó, Tập đoàn FWD cũng đã thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại TP.HCM trao tặng 20 máy thở với tổng trị giá hơn 5,5 tỉ đồng cho các bệnh viện điều trị Covid-19 tại thành phố.

Chị Nguyễn Phương Anh - Phó Tổng Giám đốc Phát triển các dự án chiến lược và Thương hiệu FWD Việt Nam trao 20 máy thở cho Ủy ban MTTQ tại TP.HCM

Song song, trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp không thể hoạt động, nhiều người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, FWD Việt Nam đã luôn đồng hành và kịp thời chăm sóc, hỗ trợ tài chính cho hàng trăm khách hàng bị ảnh hưởng bởi Covid-19 với tổng giá trị 10 tỉ đồng.

“Chung tay giúp đỡ lẫn nhau là yếu tố quan trọng giúp chúng ta sớm vượt qua được đại dịch”, chị Nguyễn Phương Anh chia sẻ.

Gia nhập Việt Nam từ năm 2016 với chiến lược ưu tiên công nghệ số và tinh thần “dám khác biệt”, FWD đã mang đến luồng gió mới cho thị trường bảo hiểm Việt Nam với những đột phá mới mẻ nhằm “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”. Công ty mang đến cho khách hàng những trải nghiệm được hỗ trợ bởi công nghệ số hàng đầu, giúp quá trình tham gia bảo hiểm dễ dàng và nhanh chóng hơn: chỉ mất vài giây để mua một hợp đồng bảo hiểm hay thực hiện vài thao tác "chạm" để yêu cầu bồi thường bảo hiểm.

Nhờ đó, FWD đang nhanh chóng vươn lên trở thành thương hiệu bảo hiểm nhân thọ uy tín được yêu thích rộng rãi với hàng loạt giải thưởng lớn như Công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á trong 2 năm liên tiếp 2020 và 2021, Công ty Bảo hiểm nhân thọ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2021 của The Global Economics, Công ty bảo hiểm dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng thuộc Giải thưởng Rồng Vàng 2020 và 2021, Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020 của Alphabe…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.