VMware công bố giải pháp quản lý hệ thống đám mây từ xa

Thành Luân
Thành Luân
28/10/2021 16:59 GMT+7

VMware vừa giới thiệu giải pháp VMware Edge, một danh mục sản phẩm cho phép các tổ chức vận hành, quản lý và bảo mật tốt hơn các ứng dụng ở vùng hệ thống biên trên nhiều đám mây khác nhau.

VMware Edge là tập hợp các sản phẩm khác nhau của VMware, cho phép các tổ chức vận hành, quản lý và bảo mật tốt hơn các ứng dụng edge-native trên nhiều đám mây ở các vị trí gần biên cũng như xa biên.

Các giải pháp của VMware Edge được thiết kế chuyên biệt cho các ứng dụng edge-native, đáp ứng các yêu cầu về độ trễ và hiệu suất đặc thù của các ứng dụng này.

VMware Edge có thể giúp vận hành hệ thống đám mây từ xa hiệu quả hơn

chụp màn hình

Nổi bật trong đó là VMware Edge Compute Stack, mà hãng công bố tại sự kiện VMworld 2021, được xây dựng có mục đích là một Stack dựa trên việc tích hợp các máy ảo và containers, cho phép các tổ chức hiện đại hóa và bảo mật các ứng dụng edge-native xa biên.

Ông Dave McCarthy, Phó chủ tịch IDC Research, bộ phận Dịch vụ đám mây và cơ sở hạ tầng mạng biên, cho biết: “Nhiều công nghệ mang tính cách mạng - như 5G, SASE và mạng RAN mở và một số công nghệ khác - đang hội tụ tại mạng biên. Giờ là lúc các tổ chức thiết lập nền tảng số cho hạ tầng hệ thống biên của mình”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.