Ứng dụng mới trên iPhone cho phép kiểm tra tay cầm PS5 DualSense

29/12/2021 08:09 GMT+7

Chủ sở hữu PS5 sẽ có thể truy cập vào các tùy chỉnh khác cho bộ điều khiển DualSense sau khi Sony phát hành ứng dụng PS5 Controller Trigger Test.

Theo GameRant, máy chơi game đời mới PlayStation 5 đã được phát hành hơn một năm trước với nhiều cải tiến đáng kể từ thế hệ trước. Ngoài việc mang lại nhiều nâng cấp cho phần cứng của máy chơi game, Sony đã giới thiệu một tay cầm điều khiển mới là DualSense.

Tay cầm DualSense giúp nâng cấp gamepad cho các game thủ PlayStation trong khi vẫn tương tự như thiết kế DualShock cổ điển. Ngoài giao diện trắng đen mới, còn có một số tính năng mới, chẳng hạn như adaptive triggers giúp mang lại trải nghiệm phong phú hơn cho người chơi. Nhưng các game thủ chưa bao giờ có cơ hội để kiểm tra toàn bộ khả năng của tính năng này.

Gần đây, một ứng dụng mới đã được phát hành để cung cấp cho người hâm mộ PS5 nhiều quyền kiểm soát hơn đối với các cài đặt của bộ điều khiển DualSense của họ. Ứng dụng có tên PS5 Controller Trigger Test, có thể sử dụng để truy cập một số tính năng thú vị liên quan đến adaptive triggers. Trong số nhiều tùy chọn, người chơi có thể kiểm tra độ rung, phản hồi và phản hồi của vũ khí. Các tính năng này cũng đi sâu vào điều chỉnh các cài đặt, chẳng hạn như Start Position và Amplitude. Ngoài các tính năng này, giao diện người dùng của ứng dụng cho phép người dùng kiểm tra thời lượng pin và thay đổi màu ánh sáng trên bộ điều khiển.

Ứng dụng cho phép kiểm tra tính năng adaptive triggers của DualSense

Theo người tạo ra ứng dụng, Rihab Mehboob, động lực để phát triển ứng dụng đến từ việc thiếu các trò chơi sử dụng tính năng adaptive triggers. Hơn nữa, cả những tựa game sử dụng tùy chọn này cũng không thể cung cấp cho người chơi cơ hội tùy chỉnh cài đặt. Do đó, nhà phát triển muốn tạo ra một ứng dụng cho phép người chơi thử nghiệm các hiệu ứng khác nhau của công nghệ adaptive triggers.

Để sử dụng ứng dụng, game thủ phải kết nối bộ điều khiển PS5 DualSense với thiết bị di động của họ và tải xuống với giá 1.99 USD. Hiện tại, ứng dụng có sẵn trên App Store dành cho iPhone và iPad sử dụng hệ điều hành iOS và iPadOS 14.5 trở lên. Ngoài ra, nó có hỗ trợ Mac, nhưng hệ thống phải có chip M1 độc quyền của Apple.

Hiện ứng dụng không có sẵn trên các thiết bị Android, nhưng nhà phát triển cho biết họ có thể đưa nó lên nền tảng trong tương lai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.