Epson ra mắt dòng máy in EcoTank thân thiện môi trường

Thành Luân
Thành Luân
05/03/2022 12:21 GMT+7

Epson vừa nâng cấp loạt máy in EcoTank bằng việc tung ra 11 mẫu máy mới và các sản phẩm này đều thân thiện với môi trường.

Đi cùng chiến dịch Turn Down The Heat của Epson nhằm thúc đẩy cuộc chiến ứng phó với biến đổi khí hậu, dòng máy in EcoTank mới được trang bị công nghệ in không nhiệt (Heat-Free) với nhiều lợi ích hơn so với các dòng máy in thông thường. Với đặc điểm tiên tiến này, máy in EcoTank không cần nhiệt trong quá trình phun mực, mang lại tốc độ in nhanh đồng thời tiêu thụ điện năng ít hơn đáng kể, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí.

Thế hệ máy in EcoTank của Epson đều thân thiện với môi trường

epson

Máy in EcoTank của Epson sử dụng ít linh kiện và vật tư thay thế hơn. Điều này giảm thiểu sự can thiệp của người dùng, tránh lãng phí mà vẫn duy trì năng suất lẫn hiệu suất. Để giảm bớt các tác động đến môi trường, Epson sử dụng đến 30% vật liệu tái chế cho phần nhựa cứng được sử dụng trong dòng L4200 và L6200.

Ngoài ra, một trong những tính năng chính được giới thiệu trong dòng sản phẩm EcoTank mới dành cho phân khúc gia đình và văn phòng nhỏ là Epson Smart Panel, một ứng dụng trực quan trên điện thoại thông minh, cho phép người dùng in, quét, sao chép và bảo trì cơ bản chỉ với một vài thao tác. Với ứng dụng thông minh Epson Smart Panel này, khách hàng có thể sử dụng định dạng trò chuyện (chat) để khởi động máy in một cách dễ dàng và kết nối in qua Wi-Fi mượt mà.

Ngoài ra, dòng L6200 sử dụng mực đen và mực màu đạt chuẩn Claria ET bốn màu của Epson. Mực in đen để in các tài liệu, văn bản một cách sắc nét và rõ ràng, trong khi mực màu như lục lam, đỏ tươi và vàng có thể đem lại các bức ảnh chất lượng cao. Với bộ mực đa năng này, người dùng tại văn phòng có thể in ảnh chất lượng cao bên cạnh việc in tài liệu hằng ngày.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.