Những mẫu tai nghe chống ồn tốt nhất đang có trên thị trường

Thành Luân
Thành Luân
05/09/2022 14:41 GMT+7

Nếu quan tâm đến việc mua một tai nghe không dây có khả năng chống ồn chủ động (ANC) mạnh mẽ và nhiều tính năng phong phú, dưới đây là một số lựa chọn sáng giá cho người dùng.

Huawei Freebuds Pro 2 (4,49 triệu đồng)

FreeBuds Pro 2 có thiết kế khá vừa vặn, đặc biệt khi tai nghe được bổ sung các miếng đệm và ứng dụng Huawei AI Life giúp kiểm tra đã lắp đúng chưa. Tai nghe có thể cô lập một cách thụ động tiếng ồn bên ngoài. Người dùng có thể trượt ngón tay lên hoặc xuống thân tai nghe để điều khiển âm lượng, chạm để phát/tạm dừng và chụm để chuyển giữa chế độ ANC và môi trường xung quanh.

Freebuds Pro 2 cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời

t.l

Sự hỗ trợ của thương hiệu Davialet giúp Freebuds Pro 2 cho chất lượng âm thanh tuyệt vời, cả âm trung và cao, đồng thời âm trầm cũng khá mạnh mẽ. Người dùng có thể điều chỉnh EQ thông qua ứng dụng Huawei AI Life.

Khả năng ANC đủ mạnh để loại bỏ hầu hết tiếng ồn từ các phương tiện giao thông trên đường, và người dùng có thể điều chỉnh cường độ ANC thông qua ứng dụng Huawei AI Life. Khi ANC bật, tai nghe có thể duy trì được khoảng 4 giờ, và kéo dài lên 6 giờ nếu không có ANC. Hộp đựng cho phép bổ sung 18 giờ nghe với ANC hoặc 30 giờ nếu không dùng ANC.

Sony WF-1000XM4 (5,29 triệu đồng)

Nhờ kết nối Bluetooth 5.2, mẫu tai nghe của Sony giúp cải thiện hiệu quả sử dụng năng lượng, cho phép duy trì thời gian sử dụng lâu hơn, bao gồm thời lượng pin gần 8 giờ và ANC hiệu quả. Hộp đựng bổ sung hai chu kỳ sạc và có thể sạc nhanh tai nghe. Bên cạnh khả năng sạc qua USB-C, hộp sạc của Sony WF-1000XM4 cũng có thể sạc không dây qua tấm sạc Qi.

Hộp đựng cho phép kéo dài hơn nữa thời lượng pin cho tai nghe

sony

Chất lượng âm thanh của Sony WF-1000XM4 được đánh giá tốt, mặc dù các âm trầm và âm trung to hơn đáng kể so với các âm bổng. Nếu muốn phản hồi tần số chính xác hơn, người dùng có thể phải cân bằng phản hồi âm trầm và âm trung xuống một chút để dễ nghe các âm cao hơn. Người dùng có thể làm điều này thông qua ứng dụng Sony Headphones Connect.

Mặc dù đắt tiền nhưng Sony WF-1000XM4 thực sự làm mọi thứ rất tốt. Việc đạt xếp hạng IPX4 có nghĩa người dùng có thể mang chúng đến phòng tập thể dục hoặc khi tập chạy.

AirPods Pro (4,69 triệu đồng)

Khả năng chống ồn của AirPods Pro được đánh giá tốt nhằm giúp người dùng có thể thưởng thức những bản nhạc chất lượng cao rõ ràng hơn. Những tiếng ồn bên ngoài được đánh giá có thể giảm xuống một nửa hoặc thậm chí một phần tư so với thông thường.

Dù đã ra mắt từ lâu nhưng AirPods Pro vẫn là mẫu tai nghe ANC đáng mua hiện tại

afp

AirPods Pro cho pin có thời lượng kéo dài 5 giờ cho một lần sạc. Đồng thời, tai nghe cũng cung cấp một số đặc quyền ẩn như bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số (DSP) chạy liên tục để thay đổi hiệu suất của các thiết bị nhằm phù hợp nhất với tai nghe. Người dùng cũng có thể tạm dừng tính năng chống ồn để nghe các cuộc trò chuyện xung quanh bằng cách kích hoạt chế độ Transparency.

Tai nghe không dây của Apple cung cấp bộ tính năng mới nhất được hỗ trợ bởi chip H1 độc quyền từ Apple, giúp xử lý kết nối Bluetooth, xử lý tín hiệu DSP để giải mã các luồng âm thanh thu được, đồng thời cũng đóng vai trò như bộ xử lý thông tin cảm biến.

Galaxy Buds Pro (2,19 triệu đồng)

Những miếng đệm tai của Galaxy Buds Pro có thể gắn chặt vào tai với sự hỗ trợ của các đầu bịt tai bằng silicon, đồng thời đạt xếp hạng IPX7 cho phép chịu đựng khi rơi trong bể bơi. Tai nghe có thời lượng pin ổn khi kéo dài 4 giờ 48 phút cho một lần sạc với ANC được bật và hộp sạc có thể cung cấp thêm 13 giờ nghe hỗ trợ sạc qua USB-C.

Tai nghe của Samsung có khả năng bịt kín tai nghe nhờ các đầu bịt

chụp màn hình Engadget

Samsung cho phép người dùng chuyển đổi giữa hai chế độ ANC, Low và High. Chế độ High ngăn chặn hiệu quả các tần số âm trầm cao và âm trung thấp, nơi người dùng sẽ nghe thấy âm thanh như tiếng tủ lạnh hoặc tiếng vo ve của thiết bị điện tử cũ.

Chất lượng âm thanh rất tốt khi người dùng nghe từ thiết bị Samsung Galaxy nhờ việc hỗ trợ bộ giải mã có thể mở rộng Samsung. Các âm trầm được khuếch đại và âm thanh to gần gấp đôi so với âm trung.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.