Giới trẻ Mỹ đam mê iPhone

12/10/2022 09:08 GMT+7

Hãng nghiên cứu Piper Sandler đã chia sẻ dữ liệu mới nhất trong cuộc khảo sát cho thấy các thiết bị và dịch vụ của Apple tiếp tục là lựa chọn phổ biến nhất của thanh thiếu niên Mỹ.

Theo Neowin, kết quả cho thấy 87% thanh thiếu niên được khảo sát sở hữu iPhone và 88% thanh thiếu niên mong đợi iPhone là chiếc điện thoại tiếp theo của họ. Kết quả cho thấy trong 10 năm qua, quyền sở hữu iPhone ở thanh thiếu niên đã tăng hơn gấp đôi.

Giới trẻ tại Mỹ ngày càng đam mê với iPhone và thiết bị khác từ Apple

reuters

Quay trở lại năm 2012, 40% thanh thiếu niên Mỹ sở hữu một iPhone. Piper Sandler gợi ý rằng việc sử dụng iPhone cao ở thanh thiếu niên là dấu hiệu tốt cho các sản phẩm dịch vụ của Apple, thúc đẩy việc làm mới chu kỳ sản phẩm.

Piper Sandler cho biết sự thâm nhập và ý định mua sắm là rất quan trọng đối với thị trường smartphone cao cấp đã trưởng thành. Ngoài ra, những xu hướng này đang được thúc đẩy khi Apple tiếp tục giới thiệu iPhone mới và cải tiến đáng kể các sản phẩm mới. Tất cả điều này sẽ trở thành chất xúc tác cho sự tăng trưởng dịch vụ hơn nữa vì lượng người dùng thiết bị Apple tiếp tục phát triển.

Trong khi đó, Apple Watch ít phổ biến hơn khi chỉ 31% thanh thiếu niên sở hữu thiết bị đeo tay của Apple, nhưng Apple Watch cho đến nay vẫn là smartwatch phổ biến nhất đối với thanh thiếu niên. Trong khi 36,8% thanh thiếu niên cho biết sở hữu smartwatch, chỉ 5,8% người nói rằng họ sở hữu smartwatch không phải là Apple Watch.

Được biết, Piper Sandler đã tổ chức các cuộc khảo sát dành cho thanh thiếu niên trong hơn một thập kỷ. Đối với bản phát hành gần đây nhất, công ty thực hiện khảo sát với 14.500 thanh thiếu niên có độ tuổi trung bình là 15,8, thực hiện trên 47 tiểu bang.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.