Meta ra mắt bộ lọc AR Tết Quý Mão cho Việt Nam

16/01/2023 20:26 GMT+7

Bộ lọc AR (thực tế tăng cường) với chủ đề chào đón Tết Quý Mão được Meta dành cho người dùng Facebook, Instagram tại Việt Nam.

Chiến dịch #ReelsYourTet do Meta khởi xướng dành cho cộng đồng nhà sáng tạo và người dùng Việt ngay trước thềm Tết Quý Mão 2023. Qua đó, người dùng tính năng Reels (chia sẻ video dạng ngắn) trên các nền tảng Facebook, Instagram tại Việt Nam có thể sử dụng bộ lọc AR (hiệu ứng thực tế tăng cường) để ghi lại khoảnh khắc theo sở thích của mình.

Bộ lọc AR khả dụng cho dịch vụ video Reels trên Facebook, Instagram

meta

Cụ thể, bộ ba hiệu ứng AR với chủ đề khác nhau gồm 12 con giáp, áo dài tết và Phúc - Lộc - Thọ sẽ khả dụng để người dùng tùy ý sáng tạo nội dung, câu chuyện từ ngày 1.1 tới hết ngày 30.1.2023.

Ông Khôi Lê - Giám đốc quốc gia thị trường Việt Nam của Meta nói: "Thông qua chiến dịch #ReelsYourTet, Meta mong muốn được đồng hành và kết nối người dùng tại Việt Nam trong dịp tết cổ truyền".

Để tham gia, người dùng Facebook, Instagram cần tạo video trên Reels với nội dung bất kỳ có liên quan đến Tết Nguyên đán như sắm tết, về quê, dọn dẹp nhà cửa, tiễn ông Táo về trời, sum họp gia đình, đêm Giao thừa... kèm hashtag #ReelsYourTet #ReelsTet #TetQuyMao #ChucMungNamMoi. Hoặc sử dụng bộ lọc AR thông qua ứng dụng Facebook/Instagram Camera. Chương trình sẽ yêu cầu quyền truy cập vào camera của thiết bị để có thể hiện thị các bộ lọc tương ứng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.