Q Show diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM

04/11/2013 09:45 GMT+7

(TNO) Trong liveshow kỷ niệm 15 năm của mình, Lệ Quyên sẽ dành một phần để hát về Hà Nội như một cách để tri ân khán giả tại nơi mình sinh ra và lớn lên.

(TNO) Trong liveshow kỷ niệm 15 năm của mình, Lệ Quyên sẽ dành một phần để hát về Hà Nội như một cách để tri ân khán giả tại nơi mình sinh ra và lớn lên.


Ca sĩ Lệ Quyên - Ảnh: Tuấn L'amant
 

>> Lệ Quyên hát cùng 5 nam ca sĩ
>> Lệ Quyên mời 5 nam ca sĩ vào liveshow ‘để đời’

Q Show - liveshow kỷ niệm chặng đường 15 năm ca hát của Lệ Quyên sẽ diễn ra ở cả hai nơi: Hà Nội - nơi cô sinh ra và lập nghiệp và TP.HCM - nơi cô lập gia đình và gắn bó suốt 3 năm nay.

Trong liveshow này, Lệ Quyên sẽ dành hẳn một chương để thể hiện những ca khúc nổi tiếng về Hà Nội như một sự tri ân dành cho nơi đã nuôi dưỡng tình yêu âm nhạc của cô suốt bao năm qua.

Đạo diễn Trần Vi Mỹ (đạo diễn chương trình) tiết lộ đây sẽ là chương âm nhạc lắng đọng với những liên khúc các bài hát về Hà Nội. Các ca khúc được thể hiện theo phong cách acoustic do nhạc sĩ Vĩnh Tâm hòa âm, trong đó có một ca khúc sẽ được Lệ Quyên trình diễn với các nhạc cụ như ghita, violon...


Ca sĩ Lệ Quyên đã tranh thủ ra Hà Nội thực hiện video clip tại những địa điểm đặc trưng của thủ đô - Ảnh: Tuấn L'amant

Lệ Quyên cho biết đây là một món quà đặc biệt của người con xa quê nhưng đồng thời cũng là lời xin lỗi, lời cám ơn của cô trước sự chờ đợi của khán giả thủ đô suốt gần 3 năm qua.

"Tôi không thể hình dung ra được mình sẽ kìm nén cảm xúc thế nào để hát tốt trong show bởi tôi đã mong đợi ngày này quá lâu rồi", nữ ca sĩ chia sẻ.

Ngoài ra, theo tiết lộ của chủ nhân liveshow, Q Show sẽ không có MC, thay vào đó là sự xuất hiện của nữ khách mời duy nhất - NSND Hồng Vân trong vai trò dẫn chuyện. Dù chỉ xuất hiện 3 lần, mỗi lần đúng 1 phút 30 giây nhưng NSND Hồng Vân sẽ là đóng vai trò cầu nối quan trọng để chuyển tiếp các chương, đoạn của liveshow.

Thiên Hương

>> Tuấn Hưng hé lộ kịch bản song ca cùng Lệ Quyên
>> Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên tham gia Gala 'm nhạc & bước nhảy
>> Tuấn Hưng kết đôi Lệ Quyên trong Dấu ấn
>> Lệ Quyên ủy thác độc quyền các sản phẩm âm nhạc
>> Lệ Quyên vắt kiệt sức với hai album
>> Lệ Quyên lần đầu quay video ca nhạc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.