Quán quân The Voice 2018 Trần Ngọc Ánh: ‘Tôi chưa từng là người thứ ba’

17/09/2018 07:49 GMT+7

Quán quân The Voice 2018 Trần Ngọc Ánh vừa "tung" MV Sai một ly , sản phẩm âm nhạc đầu tiên của cô sau khi bước ra từ sân chơi The Voice.

Sai một ly là ca khúc của tác giả Hoàng Hồng Ngọc, quán quân cuộc thi Sing my song online 2016. MV do Nguyễn Trung Nam làm đạo diễn, ê kíp ForArt Film thực hiện, lấy bối cảnh của những năm 70, kể câu chuyện về cô gái đem lòng yêu chàng trai, nhưng tình yêu của cô đã trở nên vụn vỡ khi phát hiện ra chàng trai đã có gia đình. Cô gái đã chạy trốn, vứt bỏ những điều mà có lúc tưởng rằng là hạnh phúc có thật.

Trong MV, Trần Ngọc Ánh hóa thân vào cô gái mang nhiều những giằng xé trong tình yêu. Hỏi Trần Ngọc Ánh có khi nào cô cũng vô tình là người thứ 3 và đưa những cảm xúc thật vào trong MV? “Tôi chưa từng là người thứ ba. Tôi đã trải qua ba mối tình. Hai mối tình trôi qua đầy nhẹ nhàng, còn một mối tình tôi bị người yêu phản bội. Những cảm xúc giúp tôi hóa thân vào cô gái trong MV chính là những cảm xúc đau khổ khi bị phản bội khi đó”, Ngọc Ánh chia sẻ.

Tran-Ngoc-Anh
Trần Ngọc Ánh và tác giả ca khúc Hoàng Hồng Ngọc Ảnh NSCC

Cô học trò của Noo Phước Thịnh thực hiện MV đầu tay dù nguồn lực bản thân chưa có nhiều. “Không có ai đứng bên cạnh để ủng hộ cho tôi về vật chất khi tôi tham gia The Voice và ngay cả đến bây giờ cũng vậy”, nữ ca sĩ nói. Ngọc Ánh cũng không giấu rằng, có thể sẽ có không ít khán giả cảm thấy sản phẩm âm nhạc đầu tay của cô chưa được đầu tư như mong đợi, nhưng cô vẫn mong sẽ được mọi người đón nhận và ủng hộ.

Trước khi trở thành quán quân The Voice 2018, giọng ca đến từ Vĩnh Phúc đã trải qua nhiều công việc khác nhau để nuôi đam mê với âm nhạc, như làm nhân viên phục vụ quán cà phê, và cả những khoảng thời gian khó khăn khi muốn tiếp tục con đường với âm nhạc.

“Đã có lúc tôi bị khủng hoảng khi biết mình mắc bệnh hạt xơ thanh quản, ảnh hưởng tới giọng hát. Tôi đã sợ có thể phải dừng lại niềm đam mê với âm nhạc”, Trần Ngọc Ánh chia sẻ về quãng thời gian khó khăn của cô.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.