Quyền Linh tiếc nuối khi cô giáo bị từ chối hẹn hò

07/06/2020 22:02 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò , Quyền Linh và Hồng Vân bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể mai mối thành công cho cặp đôi Huy Nam - Thảo Linh.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 613 lên sóng trên HTV7 với sự tham gia của Trần Thảo Linh (32 tuổi), quê Cà Mau, đang làm giáo viên dạy múa tại Cần Thơ và Nguyễn Huy Nam (38 tuổi) đang kinh doanh tại Cần Thơ.
Chia sẻ về bản thân, Thảo Linh cho biết có điểm mạnh là biết nấu ăn, yêu thích trẻ nhỏ nhưng cũng có nhược điểm là ít nói, nóng tính. Trong khi đó, Huy Nam biết nấu ăn, thích chơi thể thao, không hút thuốc, không nhậu nhẹt. Đàng trai còn chia sẻ trước đây mình từng tham gia nghệ thuật, đóng các vai xã hội đen, thợ mộc trong các bộ phim Vượt qua nỗi đau, Dốc sinh tồn... Chia sẻ này khiến MC Quyền Linh bất ngờ, anh còn hài hước trêu chọc: "Vậy tí mở hàng rào ra em đóng vai xã hội đen đi đòi nợ cho bạn gái coi nha. Bên kia múa, bên đây đóng phim, trời ơi ngon lành luôn đó". 

Cô giáo dạy múa Thảo Linh được Hồng Vân nhận xét có ngoại hình rất giống diễn viên Hạnh Thúy

Ảnh: Chụp màn hình

Huy Nam cho biết trước đây anh rất hâm mộ Quyền Linh và ấn tượng với vẻ ngoài điển trai của nam MC. Quyền Linh có chút lo lắng khi nghe người chơi nhận xét về ngoại hình của mình. "Ông mai" liền hỏi: "Lúc trước đẹp trai hả, vậy lúc này thì sao?", nhận được câu trả lời "lúc này cũng phong độ" khiến anh thở phào nhẹ nhõm.  
Nói về tình trường, Huy Nam chia sẻ 27 tuổi mình mới biết yêu vì trước đây rất nhút nhát. Với mối tình đầu tiên, quen nhau được một năm thì cả hai chia tay, Huy Nam cho biết người đó ham mê vật chất và chê bai mình nghèo. Về mối tình thứ hai, anh và người cũ từng trải qua 2 năm yêu nhau nhưng cũng tan vỡ do bạn gái ghen tuông và không vững lập trường. 

Quyền Linh lo lắng cho ngoại hình hiện tại của mình khi nghe chàng trai nhận xét: "Trước đây anh rất đẹp trai"

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Thảo Linh, cô cũng từng có 2 mối tình, cuộc tình gần nhất kết thúc cách đây khoảng nửa năm. Nói về hình mẫu lý tưởng, cô giáo cho biết người đó phải có tính cầu tiến, tự lập, kính trên nhường dưới. Đặc biệt, người yêu tương lai của Thảo Linh phải cao hơn cô "một cái đầu" về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Trong khi đó, Huy Nam không thích mẫu phụ nữ ăn chơi, không chung thủy.
Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, chia sẻ về cảm nhận dành cho đối phương, Thảo Linh cho biết đàng trai có ngoại hình ưa hình, đúng tiêu chuẩn của mình. Huy Nam bày tỏ bản thân cảm thấy hồi hộp và dành lời khen ngợi cho ngoại hình của bạn nữ. 

Sau khi chương trình lên sóng, việc Huy Nam không bấm nút khiến nhiều khán giả bất ngờ

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó, để tạo không khí cho chương trình, Quyền Linh muốn đàng trai đóng vai đại ca, đến đòi nợ Thảo Linh. Vẻ ngượng ngùng và lúng túng của Huy Nam khiến cô gái bật cười, dù vậy cô cũng phối hợp với màn diễn xuất này. Màn đòi nợ của Huy Nam khiến khán giả được trận cười sảng khoái, còn MC Quyền Linh thì lắc đầu: "Trời ơi, ông đi đòi nợ mà vậy rồi ai đâu mà trả". Cô giáo Thảo Linh cũng thể hiện tài năng của mình khi tặng khán giả và hai MC một điệu múa dân ca quê hương. Hồng Vân tấm tắc khen ngợi và nhận xét khuôn mặt cô gái có nét rất giống với diễn viên Hạnh Thúy. 
Quay lại màn hẹn hò, Thảo Linh cho biết công việc của mình rất bận rộn, cả tuần cô đều đi dạy nên chỉ rảnh được buổi tối. Huy Nam chia sẻ mình cũng rảnh khoảng thời gian này nên việc hẹn hò không gặp trở ngại. Khoảnh khắc quyết định, ai cũng ngỡ nút bấm hẹn hò sẽ rung lên để chúc mừng cho cặp đôi. Thế nhưng, chỉ có nửa trái tim của Thảo Linh sáng đèn, còn chàng trai đã không bấm nút với lý do cảm thấy chưa thật sự rung động với cô gái. Quyền Linh bày tỏ sự tiếc nuối cho cô giáo, tuy nhiên anh cho rằng vẫn tôn trọng quyết định của chàng trai và chúc cho cả hai sớm tìm được một nửa hạnh phúc của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.