Quyền Linh xúc động mai mối cho cặp đôi U60-70 lên truyền hình tìm bạn đời

18/08/2020 14:38 GMT+7

Tập mới nhất Bạn muốn hẹn hò đã mang đến nhiều cảm xúc cho hai MC Quyền Linh - Hồng Vân lẫn khán giả xem chương trình bởi sự tham gia của cặp đôi đi tìm bạn đời ở tuổi xế chiều.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 635 lên sóng với sự tham gia của Nguyễn Dư Triệu (63 tuổi) và Lê Ngọc Quan (55 tuổi). Ngay từ khi bắt đầu, MC Hồng Vân và Quyền Linh có chút bối rối trong cách xưng hô nhưng sau đó đã bắt được nhịp và tiếp tục việc kết nối cho cặp đôi đặc biệt này.
Được biết, bà Ngọc Quan đang làm việc ở trung tâm thể dục thể thao của phường và vẫn độc thân suốt 55 xuân xanh. Bà từng trải qua hai mối tình, trong đó có yêu một người công an 4 năm nhưng chia tay vì không hợp. "Thú thật với hai MC là trong 4 năm đó, hai đứa chỉ nắm tay thôi chứ không dám làm gì hết. Vì thời đó ba mẹ khó lắm. Trước khi đi chơi với anh giai đó là mẹ dặn phải giữ mình, đứng gần là coi chừng có bầu đó con ạ", đàng gái hài hước tiết lộ.

Người phụ nữ 55 tuổi lén lau nước mắt sau khi chia sẻ về hoàn cảnh gia đình mình

Ảnh: BTC

Sau mối tình đó, ba mẹ đổ bệnh nên bà tập trung chăm lo cho ba mẹ. Ngọc Quan tâm sự: "Sau đó tôi lo cho bà ngoại, rồi đến ông anh nữa. Tại mình đang rảnh, không có người chăm sóc nên tôi chăm sóc những người thân của mình. Đến bây giờ ba mẹ mất rồi tôi mới nghĩ tới mình". Trước những chia sẻ của khách mời, NSND Hồng Vân xuýt xoa: "Vậy thì bài Chị tôi là tặng riêng cho chị được luôn đó. Chị đã hy sinh cả tuổi thanh xuân của mình cho gia đình, chăm sóc các cụ, rồi ba mẹ. Thật sự nghe câu chuyện của chị, em thấy xúc động quá. Phải là người phụ nữ cực kỳ nhân hậu và can đảm thì mới có thể làm như vậy. Họ làm bằng trái tim, bằng sự tự nguyện chứ không ai ép buộc cả". 
Phía bên đây hàng rào, MC Quyền Linh và đàng trai cũng đầy cảm xúc: "Phải nói đàng gái kiên trì quá! Đó cũng là điều rất đáng trân trọng và may mắn cho mình nữa". Về phần mình, Dư Triệu đã có gia đình nhưng vợ qua đời được hơn 2 năm, hiện ông sống cùng hai người con. Đến với chương trình, ông chia sẻ muốn tìm người bạn tri âm tri kỷ để vui hưởng tuổi già.

Dư Triệu được nhận xét có vẻ ngoài phúc hậu, cách nói chuyện từ tốn, nhẹ nhàng

Ảnh: BTC

Theo chia sẻ của hàng xóm Dư Triệu, hằng ngày ông vẫn ở nhà một mình do con cháu đi làm hết. "Những lúc bình thường đã buồn, khi ốm đau lại cũng chỉ có một mình rất tội nghiệp. Tôi vẫn cứ làm mai cho anh Triệu nhưng chưa có được sự đồng cảm. Gặp gỡ chị Quan tại đây thì tôi nghĩ anh chị nên "góp cơm chung" để nương tựa và chăm lo tuổi về già với nhau", hàng xóm ông Triệu chia sẻ quan điểm.
Khi hàng rào hoa được kéo ra, cả hai có dịp trò chuyện để hiểu về nhau hơn. Sau đó Ngọc Quan còn cẩn thận thắt cà vạt cho Dư Triệu khiến MC Quyền Linh tấm tắc: "Hai người này về chăm sóc nhau chắc đã lắm nè!".

Bà Ngọc Quan ân cần thắt cà vạt cho đàng trai khiến hai MC liên tục xuýt xoa

Ảnh: BTC

Khi chia sẻ những quan điểm cá nhân nếu có về "góp gạo thổi cơm chung", cả hai khách mời đều rất tôn trọng ý kiến của nhau.Tiếp đó, Dư Triệu cũng mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình: "Điều may mắn của anh là có được niềm an ủi của em, nhất là mình cũng sống nhân văn và có được sự phúc hậu của mình". Trong khi đó, người phụ nữ 55 tuổi tỏ ra rất xúc động. Được sự ủng hộ của bà mối, cả hai khách mời đã dành tặng nhau những khúc hát đầy tình cảm.

Khán giả vỡ òa hạnh phúc khi thấy cặp đôi bấm nút hẹn hò

Ảnh: BTC

Giây phút quyết định đã đến, ông mai bà mối Quyền Linh - Hồng Vân và khán giả vỡ oà hạnh phúc khi cả hai nút bấm đều rung lên. Dư Triệu lãng mạn dành một nụ hôn lên tóc của Ngọc Quan, khiến bà hài hước: "Chắc về không gội đầu nữa...".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.