Ra mắt MV 'Tuyệt vời Đà Nẵng' quảng bá du lịch

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
26/03/2023 08:17 GMT+7

Sở Du lịch TP.Đà Nẵng ngày 25.3 ra mắt MV quảng bá du lịch "Tuyệt vời Đà Nẵng" của ca sĩ, nhạc sĩ Only C.

Đây là sản phẩm quảng bá du lịch kết hợp giữa Sở Du lịch TP.Đà Nẵng và Only C, nhằm truyền thông, quảng bá du lịch bằng các sản phẩm âm nhạc, ra mắt với công chúng trên các nền tảng.

MV cùng lời bài hát "Tuyệt vời Đà Nẵng" được ca sĩ, nhạc sĩ Only C sáng tác dành cho thành phố quê hương. Ca khúc có lời ca tươi trẻ, cùng chất nhạc sôi động qua lời kể của người con Đà Nẵng.

Ra mắt MV Tuyệt vời Đà Nẵng quảng bá du lịch - Ảnh 1.

Sông Hàn trong MV "Tuyệt vời Đà Nẵng"

ẢNH CẮT TỪ MV

MV khắc họa một thành phố hiện đại, bình yên, mến khách thể hiện qua các hình ảnh du lịch đặc sắc tại Đà Nẵng như sông Hàn, cầu Rồng, biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, Bà Nà Hills…

Bên cạnh đó còn giới thiệu những món ăn đặc sản như bún mắm, nem lụi, mì Quảng, hải sản…

Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó giám đốc Sở Du lịch TP.Đà Nẵng cho hay, thời gian qua, ngành du lịch TP.Đà Nẵng chú trọng thúc đẩy truyền thông, quảng bá du lịch thành phố trên nhiều phương diện.

Trong đó, âm nhạc là một trong những kênh truyền thông mạnh mẽ, dễ đến với công chúng, khơi gợi và truyền cảm hứng trải nghiệm du lịch, thúc đẩy du khách xách ba lo lên và khám phá.

Ra mắt MV Tuyệt vời Đà Nẵng quảng bá du lịch - Ảnh 3.

Cầu Rồng và bến du thuyền bên sông Hàn

ẢNH CẮT TỪ MV

Theo Sở Du lịch TP.Đà Nẵng, 2 tháng đầu năm 2023, thành phố đón khoảng 742.500 lượt du khách, tăng 4,7 lần so với cùng kỳ 2022, bằng 90,4% so với cùng kỳ 2019 (trước dịch Covid-19). 

Trong đó, khách quốc tế ước đạt 195.300 lượt, tăng 49 lần so với cùng kỳ 2022; khách nội địa ước đạt 547.100 lượt, tăng 3,5 lần so với cùng kỳ 2022.

Doanh thu lưu trú, ăn uống, lữ hành toàn ngành du lịch Đà Nẵng ước đạt 4.374 tỉ đồng, tăng hơn 1,7 lần so với cùng kỳ năm 2022, tăng hơn 21% so với cùng kỳ 2019.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.