'Rich kid' Tường San mang hai trang phục dân tộc thi Hoa hậu Quốc tế

Thành Long
Thành Long
28/10/2019 17:47 GMT+7

Tường San đã tung ra hai bộ trang phục dân tộc với mong muốn 'trưng cầu dân ý'. Cô chịu chơi khi mang hai bộ trang phục này sang tận Nhật Bản vì chưa biết lựa chọn thiết kế nào.

Tường San đang là một trong những ứng viên nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019. Mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 2000 đăng tải dòng trạng thái “cầu cứu" fan vì không biết lựa chọn trang phục dân tộc để trình diễn. Cụ thể, đại diện Việt Nam cho biết cô và ê-kíp đầu tư hai bộ trang phục mang ý nghĩa đặc biệt với tông vàng chủ đạo. Tuy nhiên, vì yêu thích cả hai nên Tường San không biết lựa chọn thiết kế nào để dự thi và phải nhờ đến sự hỗ trợ của cộng đồng mạng.

Tường San ưu tiên chọn thiết kế áo dài màu vàng phù hợp với mệnh của cô

Ảnh: Mr. AT

Bộ trang phục thứ nhất mang tên Rồng chầu mặt trời được lấy cảm hứng từ hình ảnh rồng chầu về hướng mặt trời thường thấy trong kiến trúc của người Việt. Hình ảnh rồng thể hiện cho sự quyền uy, ý chí và tính bao trùm âm dương. Sự sang trọng, quyền lực và mạnh mẽ với hình ảnh rồng hướng về mặt trời mang ý niệm hướng về ánh sáng, về những điều cao quý trong văn hóa người Việt. Nhà thiết kế Hồ Hoàng Ca Dao cũng thiết kế dựa trên hình ảnh chiếc áo dài của người con gái Việt Nam kết hợp cùng những hoa văn, những dải màu mang đậm dấu ấn trang phục cung đình Huế cùng chiếc mấn được làm tinh tế, cầu kỳ.

Trước hai bộ quốc phục đẹp đến từng centimet, Á hậu Tường San “căng não" vì phải chọn một

Ảnh: Mr.AT

Thiết kế đính phụng của nhà thiết Thủy Nguyễn cũng được cách tân từ áo dài truyền thống với màu vàng nổi bật. Bộ trang phục được cách tân với tà trước ngắn và tà sau dài thể hiện sự quyền lực. Đặc biệt, chi tiết hình phụng được phối màu đầy tinh tế thêu ngay phía trước tạo cảm giác sang trọng và thu hút ánh nhìn. Hình ảnh chim phượng hoàng tượng trưng cho hòa bình và thịnh vượng, đặc biệt là ý nghĩa hình tượng vươn xa lên bầu trời nhằm tôn vinh sự mạnh mẽ và ý chí nghị lực của dân tộc Việt Nam.

Là con gái thủ đô, Tường San chọn loại bánh cốm làm món quà tình cảm đầy ý nghĩa dành tặng các thí sinh cùng tham gia trong cuộc thi

Ảnh: NVCC

Lần đầu tiên một mình đến đất nước xa xôi với vai trò là đại diện của nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế mà không có gia đình hay ê-kíp ở cạnh hỗ trợ, tuy nhiên Tường San vẫn thể hiện mình cô gái giàu năng lượng tích cực và luôn thân thiện với mọi người. Tường San đã mang theo một món quà đặc biệt để tặng cho các thí sinh khác cùng thưởng thức. Đó là món bánh cốm, đặc sản của Hà Nội. Các thí sinh khác còn tỏ rõ sự thích thú khi cùng đồng thanh nói bằng tiếng Việt “bánh cốm Việt Nam” trong niềm hân hoan và vui vẻ. Thậm chí Tường San còn chia sẻ trên trang cá nhân rằng “hôm nay các bạn có nói rằng rất thích bánh cốm nhà ta đó nha”. Có thể thấy sự thân thiện và nhiệt tình của Tường San đã “chinh phục” được cảm tình của rất nhiều thí sinh nước bạn chỉ trong những ngày đầu tiên tham gia cuộc thi. 
Miss International (Hoa hậu Quốc tế) là cuộc thi nhan sắc lớn thứ ba trên thế giới. Cuộc thi năm nay hội tụ hơn 80 thí sinh từ khắp các quốc gia, vùng lãnh thổ và sẽ tham gia những hoạt động xuyên suốt từ 25.10 tới đêm chung kết 12.11.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.