'Rick kid' Tường San gặp sự cố trang phục trước thềm chung kết ‘Miss International 2019’

12/11/2019 12:47 GMT+7

Dù được đánh giá là đại diện mạnh nhất tại khu vực châu Á song Tường San khiến nhiều khán giả lo lắng khi gặp sự cố trang phục trước thềm chung kết.

Trước chung kết Miss International 2019 (Hoa hậu Quốc tế), chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa đưa ra dự đoán mới nhất về kết quả của cuộc thi. Theo bảng xếp hạng, đại diện Việt Nam là Á hậu Tường San đứng thứ 4, tức Á hậu 3 theo danh hiệu của đấu trường nhan sắc này. Trong khi đó, ứng viên đến từ Uganda được dự đoán cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Xếp vị trí thứ 2 thuộc về đại diện Mexico. Người đẹp Belarus được dự đoán cho vị trí thứ 3 chung cuộc.
Tường San sở hữu chiều cao 1,71m, số đo ba vòng 82-62-95. Cô có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề người mẫu và luôn ghi điểm bởi sự chuyên nghiệp ở từng vòng thi. Trong bảng xếp hạng, các chuyên gia cho rằng đại diện Việt Nam là thí sinh mạnh nhất khu vực châu Á, đồng thời đưa nhận xét: “Nét đẹp Á đông đầy quyến rũ của Tường San đã làm hài lòng khán giả chủ yếu là người Nhật Bản”. Thông tin này khiến cộng đồng mạng thích thú. Nhiều người kỳ vọng chân dài sinh năm 2000 sẽ giành thành tích cao như Thúy Vân từng đạt được vào năm 2015.

Tường San được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao. Song bảng xếp hạng trước cuộc thi chỉ mang tính tham khảo

Ảnh: Missosology

Trước khi đến với đêm chung kết, Tường San có hai ngày để tổng duyệt sân khấu. Người đẹp cùng các thí sinh dàn đội hình theo những quy định chung, học cách trình diễn đối với mỗi phần thi. Trong livestream gần nhất, Tường San tiết lộ: “Ngày tổng duyệt hôm nay San đã tập luyện layout make-up cho buổi chung kết, ngày mai San sẽ tiếp tục với layout này nhưng đậm hơn để phù hợp với ánh đèn sân khấu”. Đồng thời, người đẹp sinh năm 2000 tâm sự dù được mọi người tin tưởng song cô không tránh khỏi những áp lực. Tuy nhiên, chân dài khẳng định điều đó cũng là niềm động viên để cô nỗ lực từng ngày.

Vốn tiếng Anh giúp Tường San tự tin khi giao tiếp cùng các người đẹp khác

Ảnh: NVCC

Tuy nhiên ngay trước khi chung kết, Tường San cho biết cô gặp phải sự cố là chiếc mấn trong trang phục truyền thống bị gãy. Người đẹp đã phải dậy từ rất sớm và tìm cách khắc phục. Cô sử dụng kẹp tóc giữ cố định phần bị gãy. Tranh thủ những lúc được nghỉ ngơi, cô nhờ sự giúp đỡ của ban tổ chức cuộc thi làm mọi cách để chiếc mấn có thể trở nên hoàn thiện nhất có thể cho phần thi trang phục dân tộc của mình. 
Vòng chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào lúc 12 giờ trưa 12.11 (giờ Việt Nam). Được biết Miss International năm nay sẽ gồm 3 phần thi là trang phục dân tộc, trang phục dạ hội và trang phục áo tắm. Sau khi 83 thí sinh trình diễn xong phần thi trang phục dân tộc và dạ hội, ban giám khảo sẽ chọn ra top 15 để trình diễn áo tắm và chọn ra top 8 chung cuộc cho phần thi thuyết trình. Đây cũng là cơ sở để lựa chọn Top 5 và tìm ra cô gái hội tụ các yếu tố về nhan sắc, lòng nhân từ, tính hữu nghị, thanh lịch, trí tuệ và nhạy cảm về thế giới để trao vương miện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.