Rộ tin Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Luân hẹn hò

Huệ Bình
Huệ Bình
07/04/2020 21:19 GMT+7

Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Luân vừa vướng tin đồn hẹn hò vì mang giày đôi khi tham gia ghi hình chương trình Thử thách cực hạn mùa mới.

Trong buổi ghi hình đầu tiên của Thử thách cực hạn mùa mới, sự xuất hiện của Trương Nghệ Hưng (Lay - thành viên của nhóm nhạc EXO), Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Luân làm khán giả rất mong đợi.
Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân mạng “phát sốt” với màn trở lại được nhận xét là dễ thương dù đeo khẩu trang kín mít. Tương tự tuy gương mặt bị che kín một phần, Đặng Luân vẫn nhận nhiều lời khen ngợi điển trai từ người hâm mộ. Những tấm hình "nhá hàng" của nam diễn viên Hương mật tựa khói sương nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt yêu thích, chia sẻ trên mạng xã hội. Trương Nghệ Hưng bị bắt quả tang khi ăn vặt trước giờ ghi hình. Hình ảnh Trương Nghệ Hưng kéo khẩu trang xuống, nhai nhóp nhép cũng khiến cư dân mạng thích thú.

Địch Lệ Nhiệt Ba đeo khẩu trang kín mít

Ảnh: Weibo

Trương Nghệ Hưng xuất hiện tại Thử thách cực hạn

Ảnh: Weibo

Tấm hình "nhá hàng" của Đặng Luân nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội

Ảnh: Weibo

Quảng bá cho show mới

Chú ý được dồn vào Đặng Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba, hai diễn viên từng hợp tác trong phim Nghìn lẻ một đêm và có những cảnh diễn ngọt ngào trong phim. Theo trang Sohu, cư dân mạng tinh mắt phát hiện Đặng Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba mang giày đôi trong lúc ghi hình Thử thách cực hạn. Cư dân mạng cho rằng việc các diễn viên "đụng hàng" khi cùng ghi hình một chương trình chiếm tỉ lệ rất thấp.
Hơn nữa, điều trùng hợp lại rơi vào Đặng Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba, từng bị ghép đôi khi tham gia chương trình thực tế Chúng ta yêu nhau đi vào tháng 5.2019. Trong khi đó, một số cư dân mạng đặt nghi vấn phải chăng vì muốn tăng tỉ suất người xem nên ê-kíp chương trình Thử thách cực hạn muốn “tác hợp” giữa hai diễn viên, cũng như phải chăng Đặng Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba đã gật đầu đồng ý nên mới có sự đồn thổi này.

Cư dân mạng cho rằng việc các diễn viên "đụng hàng" khi cùng ghi hình một chương trình chiếm tỉ lệ rất thấp

Ảnh: Weibo

Địch Lệ Nhiệt Ba (áo trắng) trong ngày bấm máy phim Trường ca hành tại Hoành Điếm

Ảnh: 8Days

Trước đó vài ngày, công ty quản lý của Địch Lệ Nhiệt Ba đã “nhắc nhẹ” về chuyện cân nặng sau khi mỹ nhân Tân Cương chia sẻ việc này trên mạng xã hội. Bình luận trong chia sẻ cần phải giảm cân của Địch Lệ Nhiệt Ba, tài khoản của công ty quản lý viết một dòng bình luận: “Hãy giữ sức khỏe, duy trì cân nặng và đừng để nó tăng lên!”.
Cư dân mạng kháo nhau rằng việc cân nặng của Địch Lệ Nhiệt Ba nhiều khả năng liên quan đến dự án mới, bộ phim Trường ca hành. Phim cổ trang Trường ca hành do Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính được bấm máy vào 29.3. Trong buổi lễ ra mắt, Địch Lệ Nhiệt Ba mặc quần áo cổ trang - phục trang của vai diễn và đeo khẩu trang. Ngoài ra, nữ diễn viên còn mặc một chiếc áo khoác mùa đông nên rất khó nhận biết cô đã tăng cân nhiều như thế nào.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.