Rơi máy bay ở Pháp: Người yêu cũ của cơ phó 'tử thần' đang mang thai

29/03/2015 21:38 GMT+7

(TNO) Kathrin Goldbach, bạn gái cũ của cơ phó Andreas Lubitz bị tình nghi cố tình lái máy bay của hãng Germanwings (Đức) đâm xuống dãy núi Alps (Pháp), đang mang thai đứa con của hai người và cho biết anh ta rất thích kiểm soát cô, kể cả việc ăn mặc.

(TNO) Kathrin Goldbach, bạn gái cũ của cơ phó Andreas Lubitz bị tình nghi cố tình lái máy bay của hãng Germanwings (Đức) đâm xuống dãy núi Alps (Pháp), đang mang thai đứa con của hai người và cho biết anh ta rất thích kiểm soát cô, kể cả việc ăn mặc.

Các điều tra viên Đức thu thập chứng cứ tại nhà của cơ phó - Ảnh: Reuters
Goldbach, một giáo viên trung học trong độ tuổi 20, đã rời khỏi Đức sau khi máy bay Airbus A320 (chuyến bay 4U9525), chở 144 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn, rơi xuống khu vực hẻo lánh ở dãy núi Alps vào ngày 24.3, khiến 150 người chết.
Theo tờ báo Bild (Đức) 29.3, cô Goldbach đến Pháp để tìm hiểu xem liệu rằng Lubitz có phải là kẻ giết người hàng loạt hay không.
Tờ Bild cho hay cô Goldbach được cho là đã bảo với các học sinh của cô rằng cô sắp làm mẹ và lên kế hoạch làm đám cưới với Lubitz.
Mặc dù đã lên kế hoạch chung sống, nhưng cuộc tình giữa cô Goldbach và Lubitz “hợp rồi lại tan” trong vòng bảy năm qua và trong khoảng thời gian đó Lubitz cũng có hẹn hò với một người phụ nữ khác.
Hai người này đã hẹn hò kể từ khi họ còn là thiếu niên khi cùng làm việc bán thời gian trong nhà hàng thức ăn nhanh Burger King tại thị trấn Montabaur, Đức.
Sau đó cặp đôi chuyển đến sống chung trong một căn hộ ở thành phố Dusseldorf từ khi Lubitz trở thành phi công.
Cơ phó  Andreas Lubitz - Ảnh: Reuters
Nhưng không thể đáp ứng những yêu cầu của Lubitz, đồng thời không chịu đựng được hành vi muốn “kiểm soát” của bạn trai, nên cô Goldbach tìm cách chuyển đi nơi khác sống, chấm dứt mối quan hệ chỉ vài tuần trước đám cưới được lên kế hoạch. Điều này được cho là đẩy Lubitz đến bờ vực thẳm, dẫn đến kế hoạch tự sát - giết người hàng loạt.
Theo Bild, Lubitz thích kiểm soát bạn gái mọi thứ, kể cả việc buộc cô Goldbach phải mặc quần áo theo ý của anh ta.
Trong một nỗ lực đế níu kéo bạn gái, Lubitz được cho là chi nhiều tiền để sắm hai chiếc xe Audi, một chiếc chuyển đến nhà anh và một chiếc tặng bạn gái chỉ năm ngày trước vụ rơi máy bay.
Lúc quen Goldbach, Lubitz còn dan díu, lén lút quan hệ với một nữ tiếp viên hàng không của hãng Germanwings.
Thông tin bạn gái của Lubitz mang thai xuất hiện trên tờ Bild sau khi tờ báo này hé lộ những phút cuối cùng của chuyến bay 4U9525, khi đó cơ trưởng cố dùng một cái rìu đập cửa buồng lái chống đạn và sau đó thét lên “Hãy mở cánh cửa chết tiệt này ra”, nhưng Lubitz im lặng và cố tình cho máy bay rơi xuống dãy núi Alps.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.