Sàm sỡ cô gái đang phơi đồ: Người sàm sỡ xin lỗi, nộp phạt 200.000 đồng

Mạnh Cường
Mạnh Cường
17/09/2019 11:36 GMT+7

Đang đứng phơi đồ, chị L. bị Nguyễn Thanh Thụy sàm sỡ. Thụy bị cơ quan chức năng Quảng Nam xử phạt hành chính 200.000 đồng.

Sáng 17.9, Công an TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) cho biết liên quan đến vụ một cô gái đang đứng phơi đồ thì bị sàm sỡ, công an đã phạt hành chính Nguyễn Thanh Thụy (28 tuổi, ở xã Tam Phú, TP.Tam Kỳ) với số tiền 200.000 đồng, về hành vi có lời nói thô bạo, trêu ghẹo, khiêu khích, xúc phạm danh dự nhân phẩm của người khác.
Theo Công an TP.Tam Kỳ, tại cơ quan chức năng, Thụy đã thừa nhận hành vi của mình, đã đến gặp cô gái để nói xin lỗi. Hiện Thụy cũng đã nộp phạt số tiền 200.000 đồng.

Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, vào khoảng 16 giờ ngày 7.9, chị P.L đang đứng phơi đồ trước xóm trọ tại khối phố Mỹ Thạch Đông (P.Tân Thạnh, TP.Tam Kỳ thì bất ngờ bị một người đàn ông đi xe máy qua có hành động sàm sỡ. Hành động này sau đó bị camera chủ nhà ghi lại được.

Tiếp nhận thông tin, Công an TP.Tam Kỳ đã tiến hành xác minh, điều tra. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã xác định được người thực hiện hành vi trên là Nguyễn Thanh Thụy.

Sau khi tiến hành điều tra, đơn vị đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc cho Công an P.Tân Thạnh (TP.Tam Kỳ) tiến hành xử phạt hành chính theo quy định của pháp luật đối với hành vi sàm sỡ của Thụy.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.