Samsung tung bản cập nhật cải thiện chụp ảnh cho Galaxy S20

Thành Luân
Thành Luân
22/05/2020 09:05 GMT+7

Samsung vừa tung bản cập nhật phần mềm cho dòng Galaxy S20 để cải thiện hơn nữa hiệu năng máy ảnh của sản phẩm, chỉ vài tuần sau khi công ty tung bản vá bảo mật tháng 5 cho thiết bị.

Theo Neowin, bản cập nhật “ATE6” mới này áp dụng cho cả hai biến thể Exynos và Snapdragon của Galaxy S20. Bản cập nhật đã có ở Hàn Quốc và các khu vực của châu Âu. Nó đã giúp cải thiện tốc độ lấy nét tự động trên Galaxy S20 Ultra. Ngoài ra, giờ đây nó cũng cho phép camera 108 MP chính trên thiết bị lấy nét vào các vật thể gần 10 cm và chụp ảnh mà không bị nhòe.
Một tính năng Zoom cận cảnh mới cũng đã được thêm vào như một phần của bản cập nhật này. Các thay đổi khác được báo cáo trong bản cập nhật (dung lượng 439 MB) bao gồm chất lượng âm thanh được cải thiện từ loa, nhận dạng vân tay nhanh hơn và chất lượng ảnh ở chế độ ban đêm được cải thiện.
Như đã biết, mặc dù phần cứng máy ảnh đầy hứa hẹn nhưng hiệu năng chụp ảnh của dòng Galaxy S20 vẫn kém hơn so với kỳ vọng. Đặc biệt, Galaxy S20 Ultra bị các vấn đề lớn về tự động lấy nét và hiệu suất chụp ảnh thiếu sáng của nó vẫn không tốt bằng iPhone 11 Pro, mặc dù đi kèm cảm biến camera lớn hơn. Sau đó, Samsung tung ra nhiều bản cập nhật phần mềm để khắc phục sự cố camera, tuy nhiên công ty vẫn phải thực hiện rất nhiều công việc cho vấn đề này.
Dựa vào dữ liệu từ Samsung cho thấy bản cập nhật phần mềm sẽ có sẵn thông qua giao thức OTA trong tuần tới hoặc lâu hơn ở hầu hết các thị trường trên thế giới. Người dùng cũng có thể sử dụng ứng dụng Smart Switch của công ty dành cho máy tính để tải xuống bản cập nhật mới nhất cho thiết bị của mình thay vì chờ qua OTA.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.