Đoạn đường này dài khoảng 5 km, bao gồm cả công trình xây dựng mới cầu Bình Lợi.
Các đoạn còn lại của dự án có tổng chiều dài 8,6 km, dự kiến đến cuối năm 2014 mới có thể thông xe, do đang gặp một số vướng mắc. Trong đó, đáng kể nhất là việc giải phóng mặt bằng qua các quận Tân Bình, Gò Vấp, Thủ Đức đến nay vẫn chưa xong, nhiều hộ dân không chịu nhận tiền đền bù.
Đình Mười
>> Đối thoại với dân bị thu hồi đất dự án Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoài
>> Cầu Bình Lợi "làm khó" phát triển du lịch đường sông
>> Phát hiện hố chôn hóa chất ở dự án Tân Sơn Nhất - Bình Lợi
>> Dự án Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoài TP.HCM: Thủ tướng đồng ý với kết luận thanh tra
>> Lập đoàn kiểm tra dự án Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoài
>> Dự án Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoài: Phó thủ tướng chỉ đạo kiểm tra, giải quyết khiếu nại của người dân
>> Xung quanh việc điều chỉnh dự án Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoài: TP.HCM trả lời chưa thuyết phục!
>> Sắp khởi công đường nối Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - vành đai ngoài
Bình luận (0)