Sau nghi án hẹn hò, Sam và Ngô Kiến Huy làm cố vấn tình yêu

22/09/2020 10:09 GMT+7

Sam và Ngô Kiến Huy khiến người hâm mộ vừa bất ngờ vừa mong chờ sự hợp tác của cả hai trong gameshow tình yêu sắp lên sóng.

Giọng ca Giả vờ yêu và nữ MC xinh đẹp Sam luôn được khán giả yêu thích vì sự duyên dáng và hoạt ngôn mỗi khi cả hai cùng xuất hiện trên sân khấu. Bên cạnh việc truyền tải nội dung chương trình, cả hai thường xuyên có những màn tung hứng ăn ý khiến khán giả thích thú. Chính vì sự thân thiết giữa Ngô Kiến Huy và Sam nên cả hai thường vướng tin đồn tình cảm mỗi khi xuất hiện cùng nhau trong các bộ ảnh hoặc gameshow. 

Vượt qua hàng trăm đối thủ, đây chính là hai gương mặt được chọn vào MV của Ngô Kiến Huy

Mới đây, cả hai tiếp tục khiến người hâm mộ tò mò khi đồng ý tham gia chương trình Vô lăng tình yêu. Sau khi thông tin được đăng tải, những khán giả yêu thích cặp đôi đều thể hiện sự mong chờ màn tái hợp này. Trong chương trình, giọng ca Truyền thái y và Sam sẽ giữ vai trò là người cố vấn tình cảm cho các bạn trẻ. Hai nghệ sĩ sẽ dựa trên những khoảnh khắc trong hành trình để phân tích tính cách từng thành viên, qua đó đưa ra những bài học thú vị dành cho những bạn trẻ đang trong “tuổi yêu”.

Sam và Ngô Kiến Huy thường xuyên vướng tin đồn tình cảm khi cùng nhau xuất hiện trong các gameshow

Ảnh: BTC

Trên trường quay những tập đầu tiên, Sam hài hước chia sẻ: “Không hiểu vì sao những người ế như Ngô Kiến Huy và Sam lại được ngồi vào vị trí cố vấn tình yêu”. Bên cạnh đó, Sam còn nhận xét về “người yêu tin đồn” Ngô Kiến Huy: “Anh Huy là người rất ấm áp và cũng là người bạn diễn ăn ý với Sam nhất. Bên ngoài hai đứa rất thân thiết, có lẽ vì vậy mà dễ tung hứng hơn trên chương trình. Lần này lại là một chương trình về tình yêu, chỉ mong hai đứa mình sẽ làm hết sức để tác hợp cho các cặp đôi”. Trong quá trình ghi hình, cả hai thể hiện bản thân cũng là những người từng trải trong tình cảm, luôn đưa ra những nhận định thú vị về tình yêu.

Trấn Thành tiếp tục làm MC trong một gameshow về tình yêu.

Ảnh: BTC

Ngoài ra, chương trình còn là màn hội ngộ giữa Ngô Kiến Huy và MC Trấn Thành. Ông xã Hari Won sẽ giữ vai trò “chủ nhà” đón tiếp những vị khách mời và cùng theo dõi chuyến hành trình tình yêu của các bạn trẻ. Mặc dù chi tiết về hành trình tình yêu vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ, tuy nhiên, khán giả vẫn thể hiện sự mong chờ đối với vai trò "ông mai" của Trấn Thành trong chương trình này. 
Vô lăng tình yêu là chương trình trải nghiệm tình yêu kết hợp du lịch được phối hợp thực hiện cùng êkíp Hàn Quốc. Có sáu thành viên trẻ được sắp xếp đi cùng một chuyến hành trình, và hàng loạt những thử thách được chương trình đưa ra nhằm tạo điều kiện để họ dễ dàng trở thành một cặp đôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.